นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการเซล ศาลายา” (อาคาร4) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะเปิดให้จอง ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม 2560 นี้

โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศาลายา ใกล้ศูนย์การค้าอย่าง เช่น เซ็นทรัลศาลายา แม็คโครศาลายา โฮมโปรศาลายา อีกทั้งใกล้แหล่งสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยจุดเด่นของการออกแบบตัวอาคารดีไซน์ L-Shape และการตกแต่งที่มีเสน่ห์ลงตัว จึงให้ความรู้สึกโล่ง อยู่สบาย ซึ่งมีแบบห้องให้เลือก 2 แบบมาพร้อมวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม

โครงการเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่เน้นความสบายและร่มรื่น ลูกค้าจะได้สัมผัสชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Oxygen Community” โดยออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับวิ่งออกกำลังกาย และพื้นที่สำหรับปั่นจักรยาน (Bike Lane) โดยรอบๆบริเวณจะมีต้นไม้รายล้อม เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลาย พร้อมทั้งออกแบบให้มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) กล่าวอีกว่า การเปิดตัวโครงการเซล ศาลายา” (อาคาร4) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทฯในช่วงไตรมาส 1/2560 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

นัดหมายเข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้ Tel. 1753 หรือ http://www.prinsiri.com/th/zelle_salaya