บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดจอง “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 (เฟส 2)” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท* วันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 นี้

พรสันติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือแอล.พี.เอ็น. ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” เปิดให้จอง “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2)” ทาวน์โฮมชั้นเดียว บนที่ดิน 16.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 65 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ คุณภาพการก่อสร้างตามมาตรฐาน LPN เลือกใช้สุขภัณฑ์ระบบประหยัดน้ำ อุปกรณ์ไฟฟ้ามาตรฐาน มอก. ติดตั้งไฟ LED อายุการใช้งานยาวนาน และประหยัดค่าไฟ
บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2) ออกแบบพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัวไม่เหมือนใคร ใช้ประโยชน์สูงสุดจากทุกตารางนิ้ว ครบครันด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและซักล้าง ที่จอดรถ 1 คัน พร้อมสวนหย่อมให้ปรับใช้งานได้ตามใจ

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งสระว่ายน้ำ ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ มอบสัมผัสธรรมชาติที่เขียวขจี สดชื่น และรื่นรมย์ ทุกครั้งที่กลับบ้าน ทั้งยังอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

จับจองบ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 (เฟส 2) ได้ในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษ
– รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*
– บ้านหลังพิเศษราคา 999,000 บาท*

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2689 6888 หรือ https://bit.ly/2LDPIWy

บจก.พรสันติ มุ่งมั่นรังสรรค์รูปแบบที่อยู่อาศัยเพื่อให้ลงตัวกับความต้องการของทุกคนที่อยากมีบ้าน สรรสร้าง “ความพอดี…ที่ดีกว่า” เพื่อความสุขของคนทุกวัย เพราะบ้าน คือจุดเริ่มต้นและมีความหมายสำหรับทุกชีวิต


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving