บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง คอนโดที่เปิดมุมมองการพักอาศัยใหม่ แบบเฟรนช์สไตล์ ใจกลางเมือง ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจในวิถีโมเดิร์น ที่ผสมผสานความมีรสนิยมใน คอนเซ็ปต์ French Vintage รวมความโมเดิร์นและวินเทจเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ตอบรับรสนิยมคนรุ่นใหม่ด้วยการออกแบบให้มีสไตล์ ร่วมสมัย โดดเด่น มีลักษณะเฉพาะตัวด้วยลายเส้นแนวตั้งตัดสีเพิ่มความมีมิติให้แก่อาคาร  ที่มาพร้อมความประณีตในการออกแบบภายในทั้งยังพิถีพิถันการคัดสรรคุณภาพของวัสดุและออกแบบห้องแต่ละห้องให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร

บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง เป็นโครงการ Low rise 8 ชั้น รูปแบบห้องขนาด 22.60 – 34.95 ตร.. พัฒนาโครงการโดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด  โครงการตั้งอยู่ในซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 11 ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวางเพียง 5 นาที และเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนประชาอุทิศ ทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ถนนลาดพร้าว และถนนพระราม 9

อีกทั้งโครงการมีจำนวนเพียง 202 ยูนิต ให้ความรู้สึกสงบ เป็นส่วนตัว แต่ยังรายล้อมด้วย Lifestyle Destination และ Office เกรด A ในย่าน New CBD นี้ เช่น SET, AIA, G Tower, Super Tower, The Street รัชดา, เซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูน ทาวน์, Big C, HomePro, Tesco Lotus

โครงการ บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง จะพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างเร็วๆนี้

ลงทะเบียบรับส่วนลด 100,000 บาท ได้ที่ https://goo.gl/63tyNr  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 080-088-6111

Line ID : @brownhk (https://goo.gl/Fe9bSB)