บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับโครงการ “นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล” (NUE NOBLE SRINAKARIN-LASALLE) สร้างยอดขายทั้งโครงการแล้วกว่า 60% หรือกว่า 1,400 ล้านบาท หลังเปิดจองรอบพิเศษ ONLINE EXCLUSIVE PREMIER SALES เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนดีเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจแห่ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองล่วงหน้ากว่า 1,000 คน ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯและแบรนด์ นิว (NUE) ที่ประสบความสำเร็จกับโครงการ “นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ” อย่างล้นหลามเมื่อต้นปี 2018 พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ นิว เพิ่มอีกในไตรมาสที่ 1 ปี 2020 และอีกหลายโครงการอย่างต่อเนื่องบนทำเลศักยภาพซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทฯโดยตลอดมา
คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ได้รับการตอบรับที่ดีมากตลอดช่วงเวลาการเปิดให้ลงทะเบียนที่สำนักงานขาย ส่งผลให้โครงการสามารถสร้างยอดขายรวมแล้วกว่า 60% หลังเปิดจองรอบ ONLINE EXCLUSIVE PREMIER SALES ซึ่งเป็นไปตาม

เป้าหมายที่ตั้งไว้ และหลังจากที่ได้มีการเปิดชั้นเพิ่มเติมสำหรับการขาย คาดว่าจะมียอดการจองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ยังคงให้ความสนใจอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ บริษัทฯได้มีการเปิดจองผ่านช่องทางใหม่เป็นครั้งแรก คือ “NOBLE ONLINE BOOKING” เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัวมากขึ้นในปัจจุบัน เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้าในการจองยูนิตที่สนใจพร้อมกันได้ทุกที่ทั่วโลก โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลามาเข้าคิวที่สำนักงานขายอีกต่อไป การเปิดจองพร้อมระบบใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของโนเบิลฯที่ต้องการสร้างมาตรฐานแบบใหม่ของการจองคอนโดมิเนียม ทั้งนี้ บริษัทฯมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบต่าง ๆ ให้มีความทันสมัยมากขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญต่อไปในอนาคต”

สำหรับโครงการ “นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล” เป็นคอนโดมิเนียมห้องหน้ากว้าง High Rise สูง 43 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,014 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 3-1-77.9 ไร่ พร้อมจุดเด่นบนโลเคชั่นติดรถไฟฟ้าเพียงหนึ่งเดียวบนย่านศรีนคริทร์-ลาซาลกับ MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง 8 โซน รวมกว่า 17 พื้นที่ครอบคลุมรอบโครงการ โดยมีห้องพักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 9 ในราคาเริ่มต้นเพียง 65,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาต่อยูนิตเริ่ม 1.59 ล้านบาท* ผู้ที่สนใจโครงการ สามารถแวะเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving