Print

บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษาสาขาวิชาสถาปัตยกรรม และออกแบบภายใน ร่วมกิจกรรมการประกวดออกแบบ“Asia Young Designer Award 2016”ครั้งที่ 9 ชิงเงินรางวัลสูงสุดกว่า 100,000 บาทและโอกาสในการร่วมกิจกรรม Learning Program ที่ยอร์กยาการ์ต้า อินโดนีเซีย เพื่อพบแรงบันดาลใจและรับคำแนะนำจากดีไซเนอร์ต่างๆ ระดับโลก

การประกวด Asia Young Designer Award 2016 เป็นการประกวดงานออกแบบที่จัดขึ้นใน 15 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Be Bold. Be Free. Be You.” โดยเน้นให้นักออกแบบรุ่นใหม่กล้านำเสนอแนวคิดและดีไซน์ที่แตกต่างเป็นอิสระจากกรอบกระแสที่คุ้นเคย ผ่านความคิดสร้างสรรค์ที่น่าจดจำในแบบฉบับของตัวเอง และมีแนวทางการแก้ปัญหาใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนโดยการประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท คือการออกแบบงานสถาปัตยกรรม (Architecture) และ การออกแบบภายใน (Interior Design)

นิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559  โดยขอรับใบสมัครได้ที่อาจารย์ประจำภาควิชา หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ www.asiayoungdesigneraward-th.comและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/youngdesignerthailandหรือหมายเลขโทรศัพท์ 02-462-5299 ต่อ 364

awards banner_Event banner