2bNew Pantip 03

นายณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีเทล บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด เปิดเผยว่า “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” กำลังจะกลับมาเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” อีกครั้งหลังเริ่มปรับปรุง โดยยังเปิดให้บริการตามปกติในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา  โดยปรับโฉมจากอาคารสไตล์โคโลเนียลมาสู่อาคารรูปโฉมใหม่ในสไตล์ล้ำยุค ภายในเปลี่ยนลิฟท์บันไดเลื่อนใหม่หมด ล่าสุด ได้รับการตอบรับแบบเกินคาดจากเหล่าผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าและบริการด้านเทคโนโลยีต่างๆ ติดต่อขอเช่าพื้นที่ภายในศูนย์ฯ จำนวนมาก ตอกย้ำความเหนือชั้นของแนวคิดใหม่ของศูนย์ฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องเวลาและความครบครัน

“เราจะต่อยอดความเป็นที่สุดของศูนย์กลางด้านสินค้าไอทีของ “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” มาสู่ความเป็นที่สุดของศูนย์กลางสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ซึ่งต่อไปนี้เราไม่ได้มีเพียงแต่อุปกรณ์ไอทีจำหน่ายเพียงอย่างเดียว แต่เรายังขยายกลุ่มสินค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ ทั้งที่ตอบสนองเทรนด์และสร้างเทรนด์ ให้ลูกค้าได้ทุกสินค้าครบในที่เดียว และจากการต่อยอดคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ ทำให้บรรดาผู้เช่าทั้งรายใหญ่และรายย่อยต่างให้ความสนใจและติดต่อขอเช่าพื้นที่ของเราอย่างต่อเนื่อง” นายณภัทร กล่าว

ทั้งนี้ การปรับโฉมของ “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” มาสู่ “เทคไลฟ์ มอลล์” ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีด้านต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วไปในชีวิตประจำวันของคนยุคปัจจุบัน และมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง มารวมไว้อย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในที่พักอาศัย เทคโนโลยีการสื่อสาร เทคโนโลยีอาคารสำนักงาน เทคโนโลยีทางการแพทย์ เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมบริการผู้ช่วยสมบูรณ์แบบอย่าง Techno concierge ที่พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าภายในศูนย์

2bNew Pantip 04

“เราจะจัดดิสเพลย์โซนสินค้าด้านเทคโนโลยีไอทีต่างๆ ในรูปแบบ Category killer store คือนำสินค้าประเภทเดียวกันของแต่ละแบรนด์มาวางโชว์ในมุมเดียวกันเพื่อให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบสเปค รูปลักษณ์ และราคาได้อย่างเต็มที่ โดยจะกระจายอยู่ทั่วศูนย์ฯ และเพิ่มเติมสินค้าในกลุ่มสมาร์ทดีไวซ์ สมาร์ทโฮมภายในบ้าน ระบบและอุปกรณ์ที่ใช้อำนวยความสะดวกในห้องนอน ในคอนโดมิเนียมหรือในที่พัก สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ควบคุมการเปิดปิดระบบทุกอย่างผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือไว้ด้วย นอกจากนี้ สินค้าอุปกรณ์หลากหลายประเภท ราคาคุ้มค่า ในแบบดั้งเดิมของพันธุ์ทิพย์ จะขยับไปอยู่โซนด้านหลัง ซึ่งเมื่อมีการปรับปรุงพื้นที่ใหม่ ทางเข้าจากลานจอดรถด้านหลังจะถูกปรับให้เป็นทางเข้าหลัก เพิ่มแสงสว่างจากธรรมชาติและแสงไฟปลี่ยนประตูทางเข้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินเข้าออก สร้างโอกาสในการขายให้แก่พื้นที่ด้านหลัง ที่จะเรียกโซนนี้ว่า Retro town ที่สะท้อนเสน่ห์ของพันธุ์ทิพย์ดั้งเดิม ให้ลูกค้าได้เลือกของถูกใจแบบสไตล์กันเอง” นายณภัทร กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” ยังได้รวมสินค้าเครื่องเสียงภายในบ้านให้ได้เลือกซื้อ ตั้งแต่ระดับลำโพงส่วนตัวสำหรับฟังเพลงจากมือถือ โน้ตบุ๊ค ลำโพงในราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพคับแก้ว เครื่องเสียงชุดเล็กสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ จนถึงเครื่องเสียงแบบ DIY ที่แสนคุ้มค่าและท้าทาย จนถึงร้านเครื่องเสียงระดับโปรเฟสชันแนล อาทิ หูฟังทองคำฝังเพชรก็จะเข้ามาเปิดร้านในพันธุ์ทิพย์ในโซน Home Audio และ โซน Music Plug in ด้วยเช่นกัน

2bNew Pantip 01_re

สำหรับกลุ่มคนทำงานนอกจากจะมีสินค้าเทคโนโลยีให้เลือกซื้อแล้ว พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ยังตอบรับกระแส SME ด้วยการจัดโซน Smart Office Solution ที่แสดงการจัดสำนักงานแบบประหยัดเนื้อที่ ประหยัดพลังงาน ที่ไฮเทคโนโลยี ทั้งสวยงามและหลากฟังก์ชั่น จากแบรนด์สินค้าผู้ค้าไอทีระดับแนวหน้าของเมืองไทย มาจัดสำนักงานยุคใหม่ให้ได้เลือกอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมีโซน Co working Space สำนักงานให้คนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ แต่ไขว่คว้าโอกาสและเครือข่าย มาเช่าเปิดธุรกิจเพื่อรอตกผลึกกับคนมีไฟร่วมอุดมการณ์และรอการนำเสนอผู้ร่วมลงทุนทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ และเหล่าสถาบันการเงิน

สีสันใหม่ๆ ของ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ยังครอบคลุมไปถึง “โลกของผู้ชาย” เริ่มตั้งแต่วัยเด็กที่สนใจของเล่น ของสะสมตุ๊กตาฮีโร่ในจินตนาการ พอโตขึ้นก็เริ่มขยับสู่โลกเกมส์คอมพิวเตอร์ ทั้งซอฟท์แวร์ที่เล่นในคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน หรือ แท้บเลต รวมถึงเกมส์ Simulator ที่แสนจะท้าทาย ไปจนถึงเกมส์ออนไลน์ที่เล่นได้กับผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก ทั้งในแบบเล่นตัวต่อตัว หรือเล่นเป็นทีมต่อทีม เล่นในคอมพิวเตอร์จนถึงเล่นในสเตเดียมขนาดย่อม เกมส์เหล่านี้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ จะรวบรวมไว้หมดในโซน Game

2bNew Pantip 02_re

ทั้งนี้ ความขลังและเอกลักษณ์ของ พันธุ์ทิพย์ พลาซา  ประตูน้ำ แฟนไอทีจากทั่วสารทิศคงจำได้ดี ถึงความสามารถของร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ที่กล่าวกันว่า “ไม่มีคอมฯ ใดในโลกที่ช่างพันธุ์ทิพย์ ซ่อมไม่ได้” วันนี้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ไม่เพียงตอกย้ำให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจเอกลักษณ์นี้ แต่ยังช่วยส่งเสริมช่างซ่อมไทยให้ได้มีร้านซ่อมในโซนซ่อม Handy Man ที่เป็นศูนย์รวมช่างซ่อมคอมฯ โน้ตบุ๊ค แท้บเลต มือถือ ปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร โปรเจคเตอร์ ฯลฯ สารพัดสินค้าไอที ที่รวบรวมบริการซ่อมไว้อย่างครบครัน ไม่เพียงเท่านั้น ศูนย์บริการซ่อมระหว่างรับประกันสินค้า จากหลากหลายแบรนด์ไอทีชื่อดังระดับโลก ก็ร่วมกันเปิดสาขาศูนย์ซ่อมใน พันธุ์ทิพย์ พลาซา ประตูน้ำ ด้วยเช่นกัน เมื่อบวกกับสินค้าไลฟ์สไตล์ผู้ชายที่เสริมเข้ามา บริการธนาคารชั้นนำ บริการค่ายโทรศัพท์ทุกเครือข่าย ฟู้ดคอร์ทกว่า 15 ร้าน ร้านอาหารชั้นนำ ร้านกาแฟ สแนค ให้นั่งพักผ่อนชิลๆ พร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่  พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณกลางปี 2559

“ทีซีซี มั่นใจอย่างมากว่า การเปิดตัวของ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง และจะพัฒนาจากรูปแบบศูนย์ไอทีให้กลายเป็นศูนย์เทคโนโลยีที่ครบครันแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ซึ่งถึงเวลานั้นถนนทุกสายในกรุงเทพฯ จะต้องพุ่งตรงมาสู่ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เทคไลฟ์ มอลล์ อย่างคับคั่งกว่าในอดีตที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”  นายณภัทร เจริญกุล กล่าวอย่างมั่นใจ