สัมผัสบ้านเดี่ยวสุดหรูในสังคมมีระดับกับ  “The Proud พระราม 2 พันท้ายนรสิงห์” อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก ดี-แลนด์ กรุ๊ป ภายใต้แนวคิด “Work and Life Balance” เพื่อความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตและการทำงาน ในสไตล์ Modern Contemporary เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยสุดล้ำ บนทำเลศักยภาพ ห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้า-ออกได้ 3 ทาง ทั้งเส้นพระราม 2-แสมดำ-มหาชัย ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยว่า โซนพระราม 2 เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางสู่ภาคใต้ ซึ่งเป็นหัวใจของการขนส่งสินค้า ประกอบกับการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทำให้เกิดการขยายตัวของพื้นที่ได้อีกมาก ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยมีความหลากหลายมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการ The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ขึ้นมา เพื่อรองรับกับกำลังซื้อในกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน

บ้านเดี่ยวหรู ที่สอดผสานความภาคภูมิใจของท้องถิ่นได้อย่างลงตัว

The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Work and Life Balance” ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้เพิ่มความพิเศษในการออกแบบโครงการโดยนำ Local Hi-Light อย่างตำนานพันท้ายนรสิงห์ ซึ่งเป็นเรื่องราวความภาคภูมิใจของชาวสมุทรสาคร สู่การออกแบบลวดลายเส้นสายที่มีความงดงามและเชื่อมโยงได้อย่างสมดุลกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยสุดล้ำที่สามารถตอบสนองได้ครบทุกความต้องการ ทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิต ท่ามกลางกลิ่นไอ “The balance in modern with the warm feeling” ซึ่งสะท้อนถึงรูปแบบบ้านที่มีความทันสมัยและอบอุ่นด้วยความรู้สึก โดยโครงการมีมูลค่ารวม 550 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยบ้านเดี่ยวขนาดตั้งแต่ 50.4 – 94.5 ตารางวา จำนวนรวม 110 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 31 ไร่ แต่ละยูนิตครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ โดยมาพร้อมกับบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ ดังนี้

CAYLA จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแบบสมดุลบนทำเลศักยภาพ กับแบบบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 168  ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท

ZOEY ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตครอบครัวในขนาดที่ใหญ่ขึ้น กับแบบบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60.4 ตารางวา ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 182 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 5.4 ล้านบาท 

สะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพแห่งถนนพระราม 2

The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพบริเวณซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ที่ห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร โดยสามารถเข้าออกได้ 3 ทาง ทั้งเส้นพระราม 2 เส้นแสมดำ และเส้นมหาชัย อีกทั้งยังใกล้กับเส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ ทั้งถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วน ที่จะช่วยให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น แวดล้อมด้วยศูนย์รวมความสุขมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคอย่าง Porto Chino อีกด้วย

Work and Life Balance ท่ามกลางชุมชนที่มีคุณภาพ

ภายในโครงการ The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสโมสรขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ถนนภายในโครงการที่กว้างถึง 14 เมตร และยังมีพื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space) ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น ที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานให้สมบูรณ์แบบในที่เดียว และอุ่นใจยิ่งขึ้น ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อม CCTV ที่ดูแลระบบการเข้า-ออก ด้วยเทคโนโลยี RFID

พิเศษสุด! สำหรับช่วงแกรนด์โอเพนนิ่ง (Grand Opening) ในระหว่างวันที่ 1 – 2 เมษายน 2560 พบกับบ้านราคาพิเศษเพียง  4.59 ล้านบาท พร้อมรับครัว BUILT-IN มูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท ฟรีทันที!

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ได้ที่สำนักงานขายโครงการ “The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์”  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1793 หรือคลิกติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th และ www.facebook.com/Dlandclub