ศิริพงษ์ สมบูรณ์

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแบบบ้านทาวิลล่า 1 ซึ่งเป็นแบบบ้านแบบแรกจากซีรีส์ทาวิลล่า (Tawilla) ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นมาให้เป็นแบบบ้านแฝดรูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นอิสระเหมือนอยู่ในบ้านเดี่ยว ซึ่งแบบบ้านน้องใหม่ล่าสุดจากซีรีส์นี้อย่างทาวิลล่า 2 จะมาในรูปแบบของบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นที่คงคอนเซ็ปต์ความเป็นอิสระโดยชูจุดเด่นความเรียบง่ายและลงตัวของการใช้งานผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุดเพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

C01_ resize

แบบบ้านทาวิลล่า 2 เป็นบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อโครงการ บ้านดี บางโทรัด มีจำนวนทั้งหมด 18 ยูนิต ปลูกสร้างบนที่ดินในขนาดเริ่มต้นที่ 41.2 ตารางวา จุใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 123.5 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ รองรับการจอดรถถึง 2 คัน หน้ากว้าง 7.2 เมตร พร้อมเต็มอิ่มกับอารมณ์บ้านเดี่ยวที่ให้ความรู้สึกอิสระ  โดยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านต่างๆ ล้วนถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท

สำหรับ โครงการบ้านดี บางโทรัด มีมูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 40 ไร่ ครบครันด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สโมสรส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือเต็มรูปแบบ ท่ามกลางสวนสีเขียวสุดร่มรื่นแบบธรรมชาติ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  ด้วยทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2 ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญเติบโตของบริษัทชั้นนำ รวมถึงแหล่งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของประเทศมากมาย พร้อมด้วยสถานศึกษาและแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร อย่าง พอร์โต้ ชิโน่  เป็นต้น

c02__resize

ร่วมสัมผัส ทาวิลล่า 2” แบบบ้านแฝดสุดอิสระก่อนใครได้ในงานพรีเซลเปิดแนะนำแบบบ้านใหม่ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 2.5 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานแบบออนไลน์ผ่านทาง www.facebook.com/dlandclub รับ Digital TV ขนาด 40 นิ้ว มูลค่ากว่า 15,000 บาท ฟรีทันที! ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ณ โครงการบ้านดี บางโทรัด ถ. พระราม 2 .สมุทรสาคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th