Magnolias Photo_resize

บริษัท ดิ ไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับรางวัล “BCI Asia Top 10 Developers Awards 2016” จากผลงานการพัฒนาโครงการ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม โดยงานประกาศผลรางวัล “BCI Asia Awards” ถือเป็นงานระดับภูมิภาคที่รวบรวมสถาปนิกและมืออาชีพชั้นนำในวงการสถาปัตยกรรม ตลอดจนบริษัทผู้พัฒนาและนักออกแบบโครงการแถวหน้าซึ่งมีผลงานการพัฒนาและการออกแบบโครงการระดับคุณภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโครงการที่เข้าชิงรางวัลจะถูกพิจารณาจากมูลค่ารวมของโครงการในระหว่างการก่อสร้างตลอดทั้งปี ผ่านการให้ค่าน้ำหนักตามหัวข้อต่างๆ ในด้านความยั่งยืน

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับโครงการแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ดียิ่ง

ถึงความสามารถของเราในการนำเสนอโครงการระดับคุณภาพแก่ผู้บริโภค ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสม่ำเสมอในการดำเนินงานบริษัท ซึ่งเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจอย่างมาก ความสำเร็จนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเราคือหนึ่งในเอเชียอย่างแท้จริง และในนามของทีมงาน ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความอุตสาหะในการนำเสนอโครงการที่มีความโดดเด่นสู่ผู้บริโภคของเรา ได้รับการยกย่องจากงานประกาศผลรางวัลระดับสูงครั้งนี้”

โครงการ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม นำเสนอห้องชุดพักอาศัย 379 ยูนิต ในรูปแบบอาคารสูง 70 ชั้น บนพื้นที่ 50 ไร่ ภายในพื้นที่ของอภิมหาโครงการ ดิ ไอคอนสยาม ซึ่งจะประกอบด้วย 2 อาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุคที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับการขนานนามให้เป็น “7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งไอคอนสยาม” และ 2 อาคารคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยมาตรฐานระดับโลกที่หรูหราสง่างามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แก่ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม และ เดอะเรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ