DSC_7608-2

บริษัท ซีส์เทรด จำกัดได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ภายใต้ชื่อ Seas Concept ที่มุ่งเน้นในการผลิต บ้านสำเร็จรูป อาคาร สำนักงาน ร้านค้าสำเร็จรูป ระดับพรีเมี่ยม ที่เลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพสูงการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และการผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับ ISO 9001:2008 โดยมีการ QC ตรวจสอบคุณภาพการผลิตในทุกขั้นตอนโดยมีจุดเด่นในเรื่องความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศและการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าใช้เป็น บ้านพักอาศัย สำนักงาน-ร้านค้า ยิมหรือฟิตเนส โชว์รูมรถยนต์ อีกทั้งมีความรวดเร็วในการผลิตที่สามารถประหยัดเวลาและให้คุณไม่เสียโอกาศในธุรกิจอีกต่อไป และประหยัดค่าใช้จ่ายและค่าดำเนินงานต่างๆได้เมื่อเทียบกับการก่อสร้างแบบทั่วไป โดยมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สามารถเคลื่อนย้าย และต่อเติมพื้นที่ได้ในภายหลัง

ชั้น2(ห้องนอน+ห้องน้ำ).1

โดยภายในการได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Hive Series โดยมีนิยามว่า Make Your Life Easier ชีวิตง่ายๆพร้อมอยู่ กับบ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์เท่ห์ๆ ทันสมัยแต่ให้ความโปร่งสบาย อบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกฟังค์ชั่นการใช้งานโดยตัวอย่างจริงของ Hive Series มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 68.7 ตรม. ซึ่งภายในจะประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ของเก็บของใต้บันได และ Terrace 2 จุด สำหรับพักผ่อน สังสรรค์ หรือจิบกาแฟยามเช้า Hive Series จะประกอบด้วยผนัง-หลังคา เมทัลชีทสองชั้นบุฉนวนกันความร้อน โดยใช้เมทัลชีทคุณภาพสูง จาก Bluescope Steel ฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูงที่ไม่ลามไฟและสามารถรีไซเคิลได้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิ่งแวดล้อม โดยภายนอกของอาคารนั้นจะมีการใช้ไม้เทียม WPC Hybrid Wood ที่มีคุณสมบัติในการทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่แตกหักหรือซีดจาง ตกแต่งรอบตัวอาคารเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สักอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ และส่วนภายในบ้านมีการใช้ ไม้ลามิเนตคุณภาพสูงกรุผนัง-ฝ้าเพดาน และผนังPU ลายอิฐที่ให้ความสวยงานและมีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนอย่างดี และระบบไฟภายในจะมีการใช้เป็นหลอดไฟ LED ทั้งหมด ซึ่งมีอายุการใช้งานที่นานกว่าหลอดทั่วๆไปและสามารถประหยัดการใช้พลังงานส่วนการออกแบบจะมุ่งเน้นให้ทุกพื้นที่มีความโปร่งสบาย โดยใช้ผนังกรุกระจก ที่ติดตั้งฟิลม์กันความร้อนคุณภาพระดับโลกจาก Win Kool ที่สามารถลดความร้อนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

ชั้น1.living room

Hive Series มีจุดเด่นในการผลิตที่รวดเร็ว โดยใช้การผลิตภายในโรงงานเพียงแค่ 25 วัน และการประกอบติดตั้งหน้างานอีกเพียงแค่ 1 วัน โดยบ้านตัวอย่างจริงที่ติดตั้งอยู่ที่โชว์รูมสินค้านั้นจะประกอบไปด้วย 4 โมดูลด้วยกัน Base Model ขนาด 3.00×9.50×2.80 ม. พร้อมระเบียงด้านหน้า และชั้นสองขนาด 3.00×9.50×2.80 ม. พร้อมระเบียงด้านหลัง และประกอบด้านข้างด้วยโมดูลบันไดชั้นหนึ่งพร้อมห้องเก็บของใต้บันได และส่วนที่สี่เป็นโมดูลบันไดชั้นสองโดย Hive Series สามารถดัดแปลงรูปแบบให้ตามความต้องการของลูกค้าได้ โดยสามารถเพิ่มพื้นที่การใช้งานหรือลดทอนให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่มีอยู่ได้ และสามารถใช้แบบชั้นเดียวหรือสองชั้น หรือประกอบเป็นรูปทรงต่างๆเช่น รูปแบบอาคารตัว L ตัว H หรือตัว U ได้

โดยทาง Seas Concept จะมีทีมดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำปรึกษา พร้อมทีมงาน On-Site Survey ที่จะเข้าไปตรวจสอบหน้างานและวัดพื้นที่ของลูกค้า ให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่มีอย่างสูงสุดเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบรนด์ Seas Concept จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของบ้าน 1 หลังได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 995,000 บาท เท่านั้นโดยเราจะทำให้คุณไม้ต้องใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่ในการก่อสร้างบ้านอีกต่อไป

12888577_199394323768556_4591616561305064291_o