activity cover-04

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้”

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ขอสวัสดีปีใหม่จีนย้อนหลังด้วยคนนะคะ เอาหล่ะฝนมาบอกข่าวงานที่กำลังเกิดขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้า กับงาน Think of Living Condo Expo 2016 ในวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2016 บริเวณ ชั้น 1 Fashion hall ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

เพื่อนๆหลายท่านที่ติดตามเว็บไซด์และรายการ คิด เรื่อง อยู่ ภายในงานนี้ มีผู้ประกอบการทั้งหมด 14 เจ้า ยกโครงการมาจัดโปรโมชั่นส่งท้ายที่รัฐบาลออกนโยบายกระตุ้นอสังหาฯ เป็นโค้งสุดท้ายก่อนที่มาตราการนี้จะหมดลง ใครที่อยากได้รับสิทธิพิเศษแบบนี้ มาเลือกชมโครงการที่ถูกใจได้ในงานนะคะ ส่วนใครอยากจะทบทวนความจำหน่อยว่ามาตรกระตุ้นอสังหาฯมีอะไรบ้างตามมาอ่านทำการบ้านก่อนได้นะคะ (อ่านบทความ มาตรการลดค่าโอน-จดจำนอง)

register_page_expo-03

กิจกรรมภายในงาน

  • ลงทะเบียนรับฟรี หนังสือเล่มใหม่ล่าสุดจากทีมงาน Think of Living “เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” ที่พาเดินชมทำเลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เขียว และม่วง ให้รู้เหมือนคุณไปดูด้วยตัวเอง
  • Hot Deal พร้อมโอน” ยูนิตพร้อมโอนให้เลือกสรร ราคาพิเศษจากโครงการในงานนี้ก่อนหมดมาตรการลดหย่อนค่าโอนจากรัฐบาล 
  • สำหรับเพื่อนๆที่ Add Line@ เราจะแจก “แผนที่รถไฟฟ้า ฉบับ Online” ให้ฟรีๆ หลังวันที่ 28 กุมภาพันธ์  (Line ID : > @think.of.living (มี @ กับ . ด้วยนะคะ) )
  • ปรึกษาปัญหาคาใจเรื่องบ้านๆที่ไม่บ้านอย่างที่คิดกับ Living Consultant
  • ส่วนใครที่อยากพบป่ะพูดคุย ขอลายเซนต์ จาก Mr.Oe , Mr.Boom วันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 บ่ายสองถึงสี่โมง และทีมงานท่านอื่นๆจะอยู่พบป่ะเพื่อนสมาชิก มาสอบถามปัญหาข้องใจกันได้ ที่บูท Think of Living นะคะ
  • ร่วมลุ้นตอบคำถามทาง www.faceboo.com/thinkofliving/ ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ 50 รางวัล 100 ที่นั่งในเครือ Major Cineplex แบบ Regular Seat.

ขั้นตอนลงทะเบียน TOL Condo Expo 2016-01

เพื่อนๆที่ได้ติดตามข่าวสารจากทางเราน่าจะทราบดีว่าเราเปิดให้ลงทะเบียนรับหนังสือฟรีเล่มใหม่กันแล้ว ขอย้ำว่า หนังสือเราแจกตั้งแต่ 10:30-20:00 ของวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2016 บริเวณ ชั้น 1 Fashion hall ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน นะ แต่ของมีจำนวนจำกัด ใครมาก่อนได้ก่อนนะคะ วิธีการรับก็นำ SMS หรือ Email อย่างใดอย่างหนึ่งที่ได้รับรหัส แสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เท่านี้เอง ง๊ายง่าย

แต่ไหนๆก็พูดถึงหนังสือกันมาแล้ว ใครยังมีไม่ครบจะหาว่าคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ เล่มนี้เหมาะสำหรับใครที่สนใจหาทำเลรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่กำลังจะเปิดใช้ไม่เกิน 5 ปี เล่มล่าสุดของเราก็เหมาะอย่างยิ่งเพราะเราพาไปชมแต่ละสถานีให้เพื่อนๆสมาชิกเรียบร้อย มีกันมาเข้าสู่เล่มที่ 6 แล้วค่ะ ส่วนเล่มนี้ก็อย่าลืมมารับเก็บให้ครบเด้อ

แล้วพบกันได้ในงานนะคะ