outside 04

Zeer Property ทุ่มงบกว่า 3,500 ล้านบาท เนรมิตโครงการ “เดอะฮับ รังสิต” สยายปีกสู่ศูนย์กลางค้าส่งครบวงจรสุดยิ่งใหญ่ เจาะกลุ่มขาช้อป โซนหัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ชูจุดแข็งมาที่เดียวครบ จบทุกความต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง                       เข้าเมือง!! มั่นใจกำลังซื้อตอบรับดี คาดสามารถสร้างรายรับรวมเกือบ 1,000 ล้านบาท

9P6A8959

สุรพล เตชะหรูวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินการบริหารโครงการศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต มาตั้งแต่ปี 2537 และพัฒนาจนเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และเพื่อต่อยอดสู่ความเป็นศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าทุกชนิดแบบครบวงจร บริษัทฯ ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 3,500 ล้านบาท เปิดตัว “เดอะฮับ รังสิต” ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต โดยได้เชื่อมพื้นที่ถึงกัน  ด้วยสกายวอล์ค ทั้งโซนด้านหน้า และด้านหลังของอาคารที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อเพิ่มพื้นที่ และต่อยอดกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วในศูนย์การค้าเซียร์ รังสิตไปสู่เดอะ ฮับฯ ทำให้มีพื้นที่รวมทั้ง 2 อาคารกว่า 350,000  ตร.ม. เป็นอาคาร 3 ชั้น สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 150,000 คน/วัน รวมทั้งความสะดวกสบายของพื้นที่จอดรถทั้งบนอาคารและกลางแจ้งกว่า 6,000 คัน นับว่าเป็นศูนย์กลางและศูนย์ค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในย่านรังสิต ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ค้า และลูกค้าในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน

outside 03

บริษัทตั้งใจเนรมิตศูนย์การค้า “เดอะฮับ รังสิต” ให้เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมแหล่งค้าส่งที่โด่งดังและใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ทั้งประตูน้ำ โบ้เบ้ สำเพ็ง และคลองถม มาไว้ในแห่งเดียว ด้วยพื้นที่ขายมากกว่า 700 ร้านค้า โดยแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ดังนี้ ชั้นจี – ชั้น 2 เป็นศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก เครื่องประดับ เครื่องหนัง ศูนย์รวมกิ๊ฟช็อป เครื่องใช้ เครื่องสำอาง ส่วนชั้น 3 ศูนย์รวมอะไหล่ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน  ของชำร่วย  สถานเสริมความงาม                 

ร้านทอง โรงเรียนสอนภาษาต่างๆ และฟิตเนส พร้อมทั้งบริการที่ครบครัน ทำให้สะดวกต่อการจับจ่าย ใช้สอยด้วยสถาบันการเงิน ศูนย์รวมร้านอาหาร และสินค้าอื่นๆ อีกมาย  โดยเรามุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาใช้บริการ 70% เป็นกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ต้องการสินค้าดี ถูก ไปจำหน่ายต่อ และอีก 30% กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งตามแหล่งค้าส่งในราคาที่ถูก มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย   

outside 05

สุรพล กล่าวต่อว่า บริษัทฯ เตรียมงบการตลาดอีกกว่า 35 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้โฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อหลัก อาทิ โทรทัศน์, วิทยุ, หนังสือพิมพ์, นิตยสาร,  สื่อออนไลน์ และการเดินทรูปตามตลาดนัด แหล่งค้าส่งต่างๆ พร้อมทั้งเพื่อฉลองการเปิด เดอะฮับ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ลดราคาสูงสุดถึง 70%, แจกบัตรกำนัล Gift Voucher มูลค่า 300 บาท ให้กับลูกค้าเพื่อมาจับจ่ายใช้สอยภายในศูนย์การค้า, ลุ้นรับบัตรส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 1,500 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย