Whizdom101-2

[PR News] พูดถึงหนึ่งในโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ที่ใหญ่ที่สุดบนถนนสุขุมวิท ก็ต้องนึกถึงโครงการ “Whizdom 101” โดย MQDC หรือ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นโดยโครงการตั้งอยู่ระหว่าง BTS ปุณวิถี กับซอยสุขุมวิท 101/1

Whizdom101

คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Great Good Place ผสมผสานกันระหว่างที่พักอาศัย สำนักงาน ร้านค้าปลีก และพื้นที่สาธารณะ บนพื้นที่กว่า 43 ไร่ สำหรับในส่วนของที่อยู่อาศัยนั้น แบ่งออกเป็น 3 โครงการ

  1. Whizdom Connect (เข้าไปดูรีวิวโครงการได้เลยค่ะ http://goo.gl/GYYrJf)
  2. Whizdom Essence (รีวิวโครงการ http://goo.gl/kw2W3S )
  3. อีกหนึ่งโครงการที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาโครงการ

ล่าสุดทาง MQDC ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ 4 คลิป เล่าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Whizdom Essence ที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยแต่ละคลิปจะเล่าถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในด้านต่างๆ เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

whizdom-essence-tive001

ด้วยการรับประกันโครงสร้างนานถึง 30 ปี

เติมความสุข ความสดชื่นให้กับชีวิต ด้วยพื้นที่สีเขียวของโครงการกว่า 2 ไร่

ใช้ชีวิตให้สะดวกสบายขึ้น ด้วยระบบ Home Automation ที่สามารถควบคุมระบบแสงสว่างและไฟฟ้าภายในคอนโดมิเนียมได้ผ่านปลายนิ้ว แม้จะอยู่นอกบ้าน

เติมออกซิเจนให้เต็มปอด ด้วยเครื่องเติมอากาศภายในห้อง

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ทำเลติดรถไฟฟ้าสายหลัก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ก็สามารถเข้าไปแวะชมโครงการได้ที่ Whizdom Essence ในโครงการ Whizdom 101 by MQDC ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท 

1