เปิดดด Pure

Western Seaview นำโครงการ Pure Sunset Beach คอนโด Low Rise ริมหาดตะวันรอน มาให้ชมกัน ถ้าใครมาเดิน Event ของ Think of Living บ่อยๆก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง เพราะมาจัดโปรโมชั่นในงานกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้ก็ยังนำโปรโมชั่นดีๆมาในงานเช่นเคยค่ะ

ชม Preview โครงการ Pure Sunset Beach  : คลิกที่นี่

ภายในบูทจะมีมุมแสดงโมเดลจำลองโครงการ มุมรับรองลูกค้า และจอ Presentation โครงการ บรรยากาศคึกคักมีคนมาแวะเยี่ยมเยือนไม่ขาดสาย

หน้าตาโมเดลจำลองโครงการ Pure Sunset Beach โดยมีการแบ่งอาคารออกเป็น 3 Phases ส่วนแรกคืออาคารคอนโด Sea Front แบบ Low Rise 6 อาคาร มีตั้งแต่ 3-5 ชั้น ส่วนใหญ่มีชั้นจอดรถอยู่ที่ใต้ดินของแต่ละโครงการ

PureSunsetBeach (1)

ภาพจำลองโครงการ โดยตัวโครงการมีคอนเซปต์ว่า เพียว คือ สัญลักษณ์ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกของวันหยุดริมทะเลอย่างแท้จริง  ด้วยการออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่อบอุ่น”  บ้านทรงเตี้ยดีไซน์สวยหกหลังซึ่งก่อสร้างตามมาตรฐานยุโรปอย่างเข้มงวด ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูทั้งหมด 123 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางร่มรื่นที่สามารถมองออกไปเห็นทิวทัศน์ของอ่าวไทย  ความปรารถนาของนักออกแบบคือการมอบความรู้สึกสงบผ่อนคลายผ่านความสุขสบายที่ล้ำลึก ให้คุณได้ดื่มด่ำกับความหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสุดคุ้มกับค่าดำเนินการประจำปีที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับคุณภาพสูง

เป้าหมายสีเขียวที่ทันสมัยและคุ้มค่าของเพียวมีอิทธิพลต่อทุกรายละเอียดการออกแบบและการเลือกสรรเทคโนโลยี ต้นทุนการดำเนินการจึงลดลงจนถึงระดับที่ผู้เป็นเจ้าของอาคารชุดในระดับเดียวกันคงได้แต่ฝันถึงเท่านั้น (40-50 บาท/ตร..)   ค่าใช้จ่ายประจำปีที่ถูกอย่างยั่งยืนจะช่วยให้คุณประหยัดและเพิ่มมูลค่าในการขายต่อได้มากมายอย่างไม่ต้องสงสัย!

สิทธิประโยชน์จากเพียวรวมถึงทางเชื่อมตรงสู่ชายหาดโดยไม่ต้องข้ามถนนและทำเลที่อยู่ใกล้กับท่าเรือยอชต์และโครงสร้างพื้นฐานของตัวเมือง  เพียวตั้งอยู่ห่างจากตลาดน้ำพัทยาและสวนพันธ์ไม้เขตร้อนนงนุชเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น  แปลงที่ดินติดริมหาดที่ว่างอยู่กำลังถูกจับจองอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในส่วนที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลกเหลือไว้เพียงภาพพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามจนยากจะลืมให้ชื่นชมสำหรับผู้ที่ไม่อาจจับจองได้ทัน!เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมความสำเร็จของเพียวอย่างปฏิเสธไม่ได้

โบร์ชัวร์โปรโมชั่นจากทางโครงการจะเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากค่อนข้างเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ

โดยโปรโมชั่นที่นำมาเฉพาะในงานคือ หากจองในงานแล้วไปดูที่โครงการภายใน 14 วัน แล้วไม่ชอบก็สามารถคืนเงินจองได้ และถ้าไปดูโครงการแล้วยังชอบอยู่ ในวันโอนเงินโครงการจะมีส่วนลดค่าจองให้อีก เช่น หากจองไปในเงิน 25,000 บาท ในวันโอน โครงการก็จะลดให้ทันที 25,000 บาทค่ะ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  Tel: 038-238-538  www.purenajomtien.com