Veranda Resort & Spa เป็นที่รู้จักกันดีในนาม Design Hotel ที่โด่งดัง ทั้ง Veranda Resort Huahin, Veranda Chiang Man, Veranda Chiang mai, Veranda Resort Pattaya, และ Veranda Residence Pattaya คอนโดสุดหรูริมหาดจอมเทียน ล่าสุดเตรียมทุ่ม 2,500 ลบ. เปิดตัว Veranda Residence Huahin คอนโดริมทะเลบนพื้นที่ 14 ไร่

คุณวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดารีสอร์ทแอนด์สปา จำกัดได้เปิดเผยภาพรวมของโครงการว่า Veranda Residence Huahin เป็นคอนโดรวม 5  อาคาร ทั้งหมด 263 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.9 ลบ. และห้องพิเศษ Skypool Duplex มาพร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าเริ่มที่ 49 ลบ. โดยเริ่มเปิดให้จองกลางเดือนนี้ และเริ่มต้นก่อสร้างต้นปี 2561 คาดว่าใช้เวลาประมาณ 2 ปี ถึงแล้วเสร็จ

สำหรับตลาดหัวหิน คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ CBRE ซึ่งเข้ามาช่วยบริหารการขาย ได้ให้ข้อมูลคร่าวๆ ไว้ว่า “ทำเลหัวหิน ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวและผู้ต้องการบ้านพักตากอากาศ ในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา โครงการเปิดตัวใหม่จะอยู่ในพื้นที่อำเภอชะอำ และเขาเต่า โดยไม่มีการเปิดตัวโครงการใหม่บริเวณชายหาดหัวหิน ในขณะที่ความต้องการของผู้ซื้อคอนโดติดชายหาดมีจำนวนมาก ดังนั้นการเปิดตัวของ Veranda Residence Huahin น่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

Image 1/4