เบลล่า คอสต้า หัวหิน อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมตากอากาศคุณภาพจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่สำหรับพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิต เพื่อวันพักผ่อนที่ดีที่สุด  ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมรับ Summer และ สัมผัสความสุขท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่ไม่ไกลจาก โครงการเบลล่า คอสต้า

คุณนราพิชิต พุดลา ดีกรีแชมป์ Kiteboarding เอเชีย 6 สมัยซ้อนและรองแชมป์โลก

Bella Sail & Surf Festivalกิจกรรมทางน้ำสุด Extreme
ทะเลที่โครงการเบลล่า คอสต้านั้น จัดอยู่ในทะเลที่มีลมและคลื่นที่เหมาะสมกับการแล่นเรือใบและเล่นวินด์เซิร์ฟเป็นอย่างมาก จึงถูกเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน “Bella Sail & Surf Festival” ซึ่งเป็นการสาธิตเล่นเรือใบและวินด์เซิร์ฟ นำโดย คุณนราพิชิต พุดลา ดีกรีแชมป์ Kiteboarding เอเชีย 6 สมัยซ้อนและรองแชมป์โลก เทศกาลเรือใบที่จะสร้างสีสันให้กับชายหาดหัวหินในทุกวันหยุด ยาวนานถึง 5 สัปดาห์ ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม 2560 (ในวันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ชมการสาธิตเล่นเรือใบ และ วินด์เซิร์ฟ ในช่วงเช้า และเพลิดเพลินกับ การแสดงว่าว Wind Pirate Kite ช่วงบ่ายในเวลา 14.00 และ 16.00 น. อีกทั้งผู้ที่สนใจสามารถทดลองเล่นได้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญดูแลและสอนอย่างใกล้ชิด

เดินสำรวจธรรมชาติ ค้นพบมุมสวย ถ่ายรูปสุดชิค ที่วนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี
โครงการเบลล่า คอสต้า อยู่ห่างจากวนอุทยานแห่งชาติปราณบุรีเพียง 1 กม. ซึ่งเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้การยอมรับว่ามีอากาศดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด มีเส้นทางการศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน รวมถึงมีจุดถ่ายรูป ให้คุณได้ถ่ายภาพสุดชิคในองศาที่ไม่เหมือนใคร

อีกทั้งด้านหน้าของโครงการยังติดทะเล ซึ่งทะเลตรงจุดนี้ได้ชื่อว่าทรายสะอาดและน้ำใสที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน เนื่องจากเป็นหาดส่วนตัว จะไม่มีนักท่องเที่ยวทั่วไปเข้ามาเล่นได้ อีกทั้งน้ำทะเลตรงจุดนี้จะถูกเปลี่ยนทิศมาจากหาดทรายใหญ่ตรงเขาเต่า ซึ่งทำให้น้ำจะไม่มีโคลนเข้ามาปนเลยแม้แต่น้อย คุณจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลที่ยอดเยี่ยมและสนุกสนานกับการพักผ่อนในวันหยุดอย่างแท้จริง

ขึ้นเรือ จากหน้าโครงการ ชื่นชมธรรมชาติ  ดำน้ำ ดูปะการัง ที่เกาะสิงโต

จากหน้าโครงการ Bella Costa สามารถ ขึ้นเรือไปยังเกาะสิงโต แหล่งท่องเที่ยวสุด Unssen ของหัวหิน ที่มีรูปร่างคล้ายสิงโตนอนหมอบหันหน้าเข้าทางทิศเหนือ ซึ่งเป็นจุด ดำน้ำชมประการัง และตกปลา ปะการังน้ำตื้นสีสวยงามมากมาย ถือเป็นแหล่ง ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ภาพห้อง Moff Design 62.5 – 81.5 ตร.ม.

ภาพห้องตัวอย่าง ตกแต่งภายในสไตล์เฉพาะตัว โดย PIA

สัมผัสรูปแบบการพักผ่อน กับการตกแต่งภายในโดดเด่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัว กลมกลืนกับธรรมชาติ

Bella Costa ตอบโจทย์ การพักผ่อน ตากอากาศได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย โดยมีห้องชุดให้เลือกถึง 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นขนาด 49 – 115 ตร.ม. เริ่มตั้งแต่ 1 – 4 ห้องนอน และขาดไม่ได้คือห้องแบบ MOFF design (Maximum Of Flexible Function)  2 ชั้น ที่ดูโปร่ง โล่งสบายเนื่องจากเพดานสูงถึง 5 เมตร ให้เป็นเนื้อที่ใช้สอยพิเศษภายใต้คอนเซปต์ “Extra Space” สร้างความหลากหลายให้คุณสามารถตกแต่งห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ซึ่งภายในทุกห้องนั้นต่างออกแบบให้รู้สึกกว้าง โปร่งโล่ง เน้นพื้นที่การใช้สอยในทุกตารางนิ้ว ดูได้จาก ห้องขนาด 1 Bedroom ที่มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น  49 ตร.ม. ซึ่งถือว่ากว้างมาก เพียงพอต่อสมาชิกครอบครัว 4-5 คน

หากท่านใดสนใจกิจกรรมเหล่านี้สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเบลล่า คอสต้า หัวหินได้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านเท่านั้น อ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.pf.co.th/th/promotion/Bellacosta

บทความโดย Property Perfect