The Urban Property หรือหลายๆท่านอาจจะคุ้นชื่อกับ SAVVI CONDO กันบ้างไม่น้อย กับผลงานที่ผ่านมาที่ “พหล-อารีย์” ที่ปิดการขายไปแล้ว และอีกที่ในย่านแบริ่งอย่าง “Attitude Bearing” กันครับ ซึ่งทั้งคู่ทางเราก็เคยไปทำรีวิวเจาะลึกโครงการกันไว้ด้วยแล้วนะ

มาดูที่ตัวบูธกับบ้างนะครับ ขนาดของบูธไม่ได้ใหญ่มากแต่มีการจัดพื้นที่แสดงโมเดลไว้ตรงกลาง และด้านหลังเป็นเคาน์เตอร์ Sale คอยแนะนำรายละเอียดโครงการ โดยไฮไลท์ที่มาออกงานครั้งนี้คงหนีไม่พ้นกับ 2 โครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้อย่าง SAVVI ซอย อารีย์ 4 และ พหลโยธิน 2  ที่คุณจะได้อัพเดทข้อมูลก่อนใคร

งานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา ยกโมเดลมาเปิดตัวที่นี่ที่แรกกันเลย กับโครงการ SAVVI ARI4

ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีรายละเอียดของโครงการใดๆออกมานอกจากตำแหน่งที่ตั้ง และก็ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.1 ล้านบาท รูปแบบห้องของที่นี่มีแบบ 1-3 Bedroom

ยังคงเอาสระว่ายน้ำ และ Faci;ity ส่วนอื่นๆไว้ที่ชั้นดาดฟ้าน่าใช้เช่นเดิม

รูป Perspective โครงการ มีรูปอื่นๆให้ดูอีกนะมาชมในงานเอา

แผนที่จากทางโครงการ ที่เปิดใหม่อย่าง ARI4 และ PHAHOL2 ก็ดูตามนี้ได้เลยนะครับ จะเปิดขายประมาณช่วง Q4 ในปีนี้ (ราวๆเดือน 10-11)

(แอบเผยข้อมูลเล็กอีกหน่อยของตัว พหลฯ2 ที่จะมีราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท มีห้องแบบ 1-2 Bedroom และ Duplex )

จะบอกว่าในงานมีโปรโมชั่น Hot Deal คือ “ลดราคาพิเศษ” ด้วยของ ATTITUDE BEARING ซึ่งมีไม่กี่ห้องนะครับ ใครอยู่ย่านแบริ่ง ลาซาล เข้ามาถึงลองถามหาโปรนี้ได้นะ ในราคาที่คุ้มค่าเกินกว่าที่คุณคิด พร้อมส่วนลดกว่า 200,000 บาท*โปรโมชั่น! Hot Deal 4 ยูนิต ราคาสุดพิเศษ  เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* เฉพาะงานนี้เท่านั้น

SAVVI คอนโด ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อน pre-sale ได้ที่งาน ThinkofLiving  ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว บูธ C13  วันที่ 20 – 26 ก.ค. นี้

**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 094-528-5444