แนวคิดดีๆ ของโครงการที่อยู่อาศัย ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ดึงดูดการตัดสินใจของผู้บริโภค ยิ่งเป็นแนวคิดที่ทำให้ทุกวันของชีวิตมีความสุข ยิ่งตอบโจทย์บ้านในฝันของใครหลายๆ คน และแนวคิดที่กล่าวมานี้ก็มีอยู่ในโครงการ The Sufficiency โปรเจ็กต์คอนโดมิเนียมสไตล์ใหม่ที่ชวนคนเมืองมาใช้ชีวิตแบบพึ่งพาตัวเองได้

The Sufficiency นิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง สามารถตอบสนองความต้องการและเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง ด้วยแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน เน้นดีไซน์พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผสานกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม โดยเติมเต็มคุณค่าให้กับพื้นที่สีเขียวส่วนกลางด้วยการปลูกพืช ผัก ผลไม้ ที่สามารถนำมารับประทานได้จริง ตกแต่งรอบโครงการด้วยต้นกล้วย หน่อไม้ ขนุน พร้อมจัดสรรพื้นที่ผักสวนครัวไร้สารเคมี และโอบล้อมรอบโครงการด้วยรั้วต้นสตรอว์เบอร์รีสีสันสวยงาม

ภายนอกอาคารมีการบริหารพื้นที่ส่วนรวม โดยจัดสรรพื้นที่ทำนาขั้นบันไดเพื่อปลูกข้าวให้สมาชิกในคอนโดมิเนียม พร้อมสร้างทะเลสาบส่วนกลางสำหรับเลี้ยงปลา ปลูกผักบุ้ง ผักกระเฉด และเป็นแหล่งเก็บกักน้ำธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีซูเปอร์มาร์เก็ตส่วนตัวที่ทุกคนสามารถเลือกสรรวัตถุดิบทุกชนิดที่มีอยู่ในโครงการมารับประทานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ส่วนการตกแต่งภายในอาคารเน้นคอนเซ็ปต์สวยงามแบบเรียบง่าย เลือกใช้อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยซึ่งมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสำคัญกับวัสดุรักษ์โลก เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมดูแลธรรมชาติและรักษาสิ่งแวดล้อม

The Sufficiency คือ หนึ่งในแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบบบ้านของพระราชา แนวคิดที่ไม่ใช่แค่ฝัน แต่ทำได้จริงที่บ้านของคุณเอง ยืนยันด้วยเรื่องราวความสำเร็จของของ เจ้าชายผัก หรือ นคร ลิมปคุปตถาวร ผู้ก่อตั้งศูนย์เรียนรู้เกษตรกลางเมือง สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลโครงการ

สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.สานต่อที่พ่อทำ.com