The Esse สุขุมวิท 36

Singha Estate เปิดโฉม The ESSE สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียมมาสเตอร์พีซติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ ภายใต้แนวคิด “สมดุลแห่งความต่าง” ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ โดดเด่นด้วยการประยุกต์แนวคิดของสถาปัตยกรรมแบบบ้านเรือนไทยเข้ากับการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน พร้อมเปิดแคมเปญพิเศษ For the One Who Knows ตั้งเป้ายอดขาย 70% สิ้นปีนี้ พร้อมยอดโอนกว่า 1,650 ล้านบาท

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียมสูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท เป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัทฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการมากมายในเอเชีย ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% พร้อมเข้าอยู่และโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้า โดยโครงการตั้งอยู่บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท คือ ติดกับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ อีกทั้งเป็นทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ จึงทำให้ทำเลนี้เป็นที่ต้องการและมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของลูกค้าในระดับพรีเมียมทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน

“สิงห์ เอสเตท มั่นใจในศักยภาพของตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในย่านทองหล่อ ที่ยังคงมีความต้องการจากกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูง และคาดว่าจะขายได้ถึง 70% ภายในสิ้นปีนี้ และในวันนี้เราได้จัดงาน Open House เพื่อเริ่มเปิดให้ลูกค้าทำเรื่องโอน และเข้าอยู่ได้อย่างเป็นทางการ โดยบริษัทฯ พร้อมให้บริการแบบครบวงจรสำหรับขั้นตอนการโอนห้อง ทั้งชาวไทยและต่างชาติซึ่งเรามีทีมงานมืออาชีพให้บริการโดยเฉพาะ ดูแลด้านการตรวจรับ โดยคาดว่าจนถึงสิ้นปีจะมียอดโอนมูลค่า 1,650 ล้านบาท” นายณัฐวุฒิ กล่าว

The Esse สุขุมวิท36 เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซของสิงห์ เอสเตท ที่สะท้อนถึงแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่พักอาศัยของบริษัท คือ “Enriching Living” ที่มุ่งเน้น 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต (Smart Living) 2) การอยู่อาศัยแบบสุขภาพดี (Healthy Living) และ 3) การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainable Living) เพื่อส่งมอบคุณภาพงานของโครงการในระดับ Best in Class ซึ่งเรียกได้ว่านอกจากจะเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซ แล้ว ยังเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืน (Sustainability Design) อีกด้วย

นายสิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยแนวคิด “A Harmony of Contrast” หรือ สมดุลแห่งความต่าง โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ได้หลอมรวมอัตลักษณ์ของความเป็นไทยกับเทรนด์การอยู่อาศัยในปัจจุบันเข้าด้วยกัน สถาปัตยกรรมที่สร้างในเขตร้อนหรือ ทรอปิคัล เฮ้าส์ เช่น บ้านเรือนไทย ถูกนำมาใช้ในการออกแบบตัวอาคาร อาทิ การเปิดช่องให้ลมผ่านหรือการยกพื้นใต้อาคารเพื่อให้มีการไหลเวียนของอากาศภายใน แนวคิดดังกล่าวถูกนำมาประยุกต์ให้เข้ากับการออกแบบสมัยใหม่ ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้วยังเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืน (Sustainability Design) อย่างสมดุลและลงตัว จากการร่วมมือของสถาปนิกระดับโลก SOM (Skidmore, Owings & Merril)

โดยห้องพักอาศัยมีหลายแบบ ได้แก่ ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 38.50-43.25 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 73.50-77.00 ตารางเมตร แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 116.75-124.25 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 252 ตารางเมตร ทุกห้องมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เช่น ผ้าม่านและวอลเปเปอร์ออกแบบพิเศษเฉพาะโครงการ จากจิม ทอมป์สัน กระจกฉนวนกันความร้อน (IGU) รวมถึงนำเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการเพื่อให้การใช้ชีวิตในโครงการสะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่างเช่น Auto parking นอกจากนั้นพื้นที่ส่วนกลางยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกวัฒนธรรมการอยู่อาศัย อาทิ บ่อน้ำแร่ออนเซ็นขนาดใหญ่ 2 บ่อที่มีความต่างของอุณหภูมิ 42 องศาและ 38 องศาเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณ, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สกายเลาจน์, เธียเตอร์รูม, กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ฯลฯ

“ปัจจุบันทองหล่อ เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะเป็นแหล่งที่รวมไลฟ์สไตล์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของชาวต่างชาติมากกว่าทำเลอื่นในกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นย่านที่มีตลาดเช่าที่พักอาศัยเพื่อการลงทุนที่โดดเด่นมาก คอนโดระดับราคา 250,000-350,000 บาทต่อตารางเมตร เมื่อเทียบกับทำเล เรามั่นใจว่า ดิ เอส สุขุมวิท 36 สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยมาตรฐานที่สูงมากทั้งในแง่การออกแบบ ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เรามอบให้” นายสิริเกียรติ กล่าว

โดยในโอกาศเปิดตัว Open House สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทางโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ โอกาสสุดท้ายกับราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษในงาน “For the One Who Knows” วันที่ 14 – 15 พ.ย. นี้ก่อนปรับราคาอีกครั้ง โดยสนใจลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2H37vG1 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1221 หรือ www.singhaestate.co.th