โครงการ The Connect วงแหวน-รามอินทรา (2) จาก Pruksa ทาวน์โฮมแบบใหม่สไตล์ Modern บนทำเลย่าน วงแหวน-รามอินทรา เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ตัวบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอย 96.50 – 113.50 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.16 ล้านบาท 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายหลัก และเส้นทางลัดหลากหลาย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ , ทางพิเศษฉลองรัช และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก และในอนาคตมีตัวเลือกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยสถานีที่ใกล้กับโครงการที่สุคือ สถานีคู้บอน ยอกจากนี้ยังรายล้อยไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ สถานศึกษา : โรงเรียนสายอักษร , โรงเรียนเลิศหล้า , โรงเรียนบดินทราเดชา 2  ฯลฯ , ห้างสรรพสินค้า : แฟชั่นไอส์แลนด์ ,เดอะ พรอมานาด , เซ็นทรัล รามอินทรา ,แม็คโคร , แม็กซ์แวลู , สถานที่ราชการหรือหน่วยงานต่าง ๆ  : สถานีตำรวจคันนายาว , ร.พ.สินแพทย์ , ร.พ.พญาไท นวมินทร์, ร.พ.นพรัตน์ เป็นต้น

The Connect วงแหวน-รามอินทรา (2) มีพื้นที่โครงการประมาณ  19-3-33.9 ไร่ จำนวน  207 ยูนิต ประกอบด้วย

  • แบบบ้าน จอดรถ 1 คัน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 96.50 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 Pantry จอดรถ 1 คัน

  • แบบบ้าน จอดรถ 2 คัน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 113.50 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 Pantry จอดรถ 2 คัน
  • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น : หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 155.5 ตร.ม. 3 ห้องโถงเอนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ

โดยในส่วนของการออกแบบทาวน์โฮมจะเป็นรูปแบบใหม่เน้นฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยภายใน บนแปลงที่ดินประมาณ 19.7- 44.2 ตารางวา หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ พร้อมออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้น Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนห้องน้ำเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องลงตัวและเป็นส่วนตัว พร้อมเติมเต็มมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และ Panty ที่แยกแบบไทยและฝรั่ง

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณห้องนั่งเล่น รับแขก ที่เชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหารในชั้นล่าง

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณห้องนั่งเล่น รับแขก มีหน้าต่างทางด้านหน้าสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ รับลม ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับตัวบ้าน

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณพื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนครัวทางขวามือด้านในของตัวบ้านได้

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณพื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนระเบียงทางด้านหลังของตัวบ้าน

พื้นที่ส่วนครัวจะอยู่ถัดเข้ามาด้านในตัวบ้าน ใกล้กับส่วนรับประทานอาหาร มีพื้นที่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

ถัดเข้ามาด้านในสุดของตัวบ้านจะเป็นพื้นที่ระเบียงทางด้านหลัง สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณพื้นที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ห้อง Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ

ภายในห้องนอนมีการแบ่งพื้นที่สำหรับทำเป็นส่วนแต่งตัว บริเวณด้านหน้าของน้ำในตัวห้อง เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องลงตัวและเป็นส่วนตัว

ภายในห้องนอนมีการแบ่งพื้นที่สำหรับทำเป็นส่วนแต่งตัว แบ่งพื้นที่การใช้งานไว้เป็นสัดส่วนลงตัวกับการใช้งานจริง

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างบริเวณพื้นที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ห้อง Bedroom

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ภายในโครงการมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่ร่มรื่นรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

  • สวนส่วนกลาง
  • การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. 
  • CCTV บริเวณภายในโครงการ
  • ระบบ Key Card Access เข้า-ออกโครงการด้วย Key Card

สนใจดูรายละเอียดโครงการ The Connect วงแหวน-รามอินทรา (2) ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดได้ที่ คลิกที่นี่

#TheConnect #Pruksa #Townhome