ข่าวล่าสุดจาก The Coast Bangkok คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ตรงข้าม BITEC ได้เตรียมเปิด Community Mall เป็นศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ของย่านบางนา โดยมีร้านค้าอาทิเช่น Super Market MaxValu, MK สุกี้, ยาโยอิ, Mc Donald’s, Coffee World, Boots, ธนาคารกรุงไทย เป็นหลัก

ส่วนโปรเจคคอนโด The Coast Tower A จะทยอยส่งมอบในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนทีท่าของ Sky Walk ที่จะเชื่อมจากคอนโดและศูนย์การค้าไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนาโดยตรงยังไม่มีความเคลื่อนไหวสักเท่าไรครับ

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ

บีเคเค แกรนด์ เอสเตท ดีเดย์เปิด Lifestyle Mall 30 มิ.ย.นี้ กำหนดทะยอยส่งมอบห้องชุด The Coast Tower A ส.ค. มั่นใจลูกค้าเร่งโอนกรรมสิทธิ์เพื่อเข้าอยู่ ด้วยทำเลที่ตั้งเป็น Landmark และความพร้อมโครงการ รองรับการเติบโตมั่นใจบางนาโฉมใหม่ไฉไลขึ้น หลังโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ เปิดตัว วอนผู้ว่ากทม.เร่งโครงการ Sky walk สี่แยกบางนา อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยผู้สัญจร

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมและไลฟ์สไตล์มอลล์หรูบนถนนสุขุมวิท-บางนา แนวคิด “The purposeful of living” เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการมีความคืบหน้าทางการก่อสร้างโครงการไปอย่างมาก

โดยในส่วนของ Lifestyle Mall ขนาด 6,000 ตารางเมตร ที่จะมี 40 แบรนด์ชั้นนำ ขณะนี้ส่งมอบพื้นที่ให้ร้านค้าต่างๆ เข้าทำการตกแต่ง และมีกำหนดเปิดในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ในส่วนของห้องชุด The Coast Bangkok Tower A อาคารสูง 34 ชั้น ขณะนี้งานโครงสร้างแล้วเสร็จ อยู่ในขั้นตอนงานสถาปัตย์และตกแต่ง โดยกำหนดการตามแผนงานจะเริ่มทยอยโอนส่งมอบกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับอาคาร B สูง 32 ชั้น ขณะนี้การก่อสร้าง 50% กำหนดการตามแผนงานโอนกรรมสิทธิ์กลางปีหน้า

“มั่นใจว่าลูกค้าโครงการจะรีบมาโอนกรรมสิทธิ์เพราะต้องการเข้าอยู่เร็วๆ เนื่องจากโครงการเราตรงตามหลัก 4P โดยเฉพาะที่สำคัญเรื่องที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้สี่แยกบางนา การเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา และใกล้ทางด่วน นอกจากนั้นในอนาคตอันใกล้บางนาจะเปลี่ยนโฉมไปอย่างมาก ตามแผนงานของทั้งภาครัฐ และเอกชน เช่น โครงการเมกะโปรเจ็กต์ การขยายสุวรรณภูมิ Terminal 2 รวมถึงกลุ่มทุนต่างๆ ที่มีแผนการลงทุนในอนาคต เมื่อรวมหลายโครงการที่มีการเปิดตัวหรือปรับขยายพื้นที่ให้บริการมากขึ้น อาทิ อิเกีย, พาราไดซ์ พาร์ค, ไบ-เทค ฯลฯ ทำให้คาดการณ์ได้เลยว่าอนาคตพื้นที่โซนนี้จะมีการขยายตัวอย่างสูงขึ้น” นายเหรียญชัยกล่าว

อย่างไรก็ดีในส่วนแผนงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง นายเหรียญชัยกล่าวว่า ขอฝากถึงกรุงเทพมหานคร (กทม.) เกี่ยวกับแผนงานก่อสร้าง Sky walk บริเวณสี่แยกบางนา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นสี่แยกใหญ่ จึงมีความจำเป็นสูง เพราะมีทั้งช่องทางถนน และโครงข่ายทางด่วนพาดผ่าน ดังนั้นประชาชนผู้ใช้ถนนในโซนนี้เดินทางค่อนข้างลำบาก หากโครงการ Sky walk เป็นไปตามแผนงานของกทม.จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้อย่างมาก

โครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียม มูลค่า 5,000 ล้านบาท เป็นโครงการ Mixed Used ผสมผสานระหว่างอาคารพักอาศัยและ Life Style Mall ทำเลที่ตั้งโครงการใกล้แหล่งชุมชน พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น จำนวน 412 ยูนิต

สำหรับอาคาร B ที่เปิดขายในขณะนี้ สูง 32 ชั้น จำนวน 417 ยูนิต ภายในโครงการประกอบด้วย Life Style Mall 2 ชั้น พื้นที่ 6,000 ตารางเมตร มีร้านค้ากว่า 40 แบรนด์ อาทิ Max Valu Supermarket, ภัตตาคาร MK , Yayoi, Mc Donald′s, Coffee World , Boots, ธนาคารกรุงไทย, ร้านอาหารสไตล์ Modern Australian” Flints” และร้านอาหารสไตล์ ThaiChin “ZhuFun” Hipop Noodle house เป็นต้น

โดยโครงการมีที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท-บางนา ติดทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS บางนา และตามแบบโครงการจะมีการเชื่อมทางเดิน skywalk ของกทม.ต่อจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารโครงการอีกด้วย