SUPALAI นำคอนโดเกรดพรีเมียม ในย่านพร้อมพงษ์, พระราม 3, สามย่าน กับโปรโมชั่นราคาพิเศษ เฉพาะงาน ThinkofLiving Living Expo 2017 เท่านั้น

ก่อนจะเข้าบูธ มีป้ายขนาดใหญ่ติดเอาไว้เด่นชัด ถ้าคุณจองในงานนี้ร่วมลุ้นรับกล้อง Mirrorless สุดฮิตอย่าง Fuji-XA3

โบรชัวร์โครงการต่างๆไล่จากซ้ายไปขวา

  1. ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39
  2. ศุภาลัย ริวา แกรนด์ รีสอร์ท
  3. ศุภาลัย เอลีท สุรวงศ์
  4. ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

คอนโดมีเนียมระดับพรีเมียม จาก “ศุภาลัย” บนทำเลใจกลางสุขุมวิท มีขนาดห้องหลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอน 39 ตร.ม.- Penthouse 4 ห้องนอน 355 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ที่จอดรถ 100% พื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Swimming Pool & Jacuzzi ฟิตเนส ห้องโยคะ สนุ๊กเกอร์รูม และเพลิดเพลินกับโซนแห่งความสนุก Aqua Zodiac Zone ราคาที่คุณสัมผัสได้ เริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท

ศุภาลัย ริวา แกรนด์ รีสอร์ท

คอนโดฯบนโค้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ทุกวัน คือวันพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศในอ้อมกอดของธรรมชาติ รับวิวแม่น้ำ 180 องศา ติดริมถนนพระราม3 สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า130% ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 53.5 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 283 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มเพียง 4-25 ล้านบาท

ศุภาลัย เอลีท สุรวงศ์

คอนโดหรู ล้ำสมัย ใจกลางเมือง ริมถนนนเรศทำเลในฝันของคนกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีสามย่าน เพียง 850 เมตร ทำเลที่เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจ อาทิ สาทร สีลม พระราม3 สุรวงศ์ ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม4 ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 49 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 144.5 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มเพียง 5-19 ล้านบาทเท่านั้น

ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา

คอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่านเพียง 750 เมตร ทำเลที่เชื่อมโลกธุรกิจ และโลกการศึกษาไว้ใกล้ตัวคุณ ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 41.5 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 139 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มเพียง 4.1ล้านบาทเท่านั้น

สามารถสอบถามรายละเอียดของโครงการ (โปรโมชั่น+ส่วนลด+ของแถม+ดีลห้องพิเศษเฉพาะในงาน) ได้กับทางเซลล์ที่บูธได้เลยครับ