Summer Point  โดย บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประกาศแต่งตั้ง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทนในการปล่อยเช่าพื้นที่โครงการ Summer Point โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่

นายปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่แถวสุขุมวิทตอนกลางที่ต้องการพื้นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของโครงการซัมเมอร์ฮิลล์ ที่มีผู้เช่าเต็มพื้นที่ และมากถึง 90% ในส่วนของอาคารสำนักงานให้เช่าอย่างซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ โดยในส่วนของโครงการมิกซ์ยูส อย่าง ซัมเมอร์พ้อยท์ นี้ตั้งอยู่ใจกลางริมถนนสุขุมวิท และสามารถเดินถึงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนงได้ในระยะไม่กี่ก้าว และห่างเพียงไม่กี่ร้อยเมตรจากทางขึ้นทางด่วน  ซัมเมอร์พ้อยท์ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองและผู้ใช้บริการพื้นที่ได้เป็นอย่างดีทั้ง ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการทำงาน สถานที่รับประทานอาหารและการช้อปปิ้ง หรือจะออกกำลังกาย แวะสังสรรค์กับเพื่อก็ยังได้เพราะตัวโครงการอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจาก ซัมเมอร์ฮิลล์”

ซัมเมอร์พ้อยท์ ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เช่าสามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามต้องการและยังสะดวกสบายต่อการใช้งาน ชั้นล่างสุดของโรงการจะมีร้านกาแฟและร้านอาหารต่างๆให้เลือกสรร โดยในส่วนของชั้นสองถูกออกแบบมาให้มีเพดานสูงกว่าปกติเสมือนเป็นพื้นที่สองชั้นเพราะมีระเบียงขั้นกลางระหว่างชั้นเพื่อรองรับสำหรับเป็นพื้นที่ให้กับ co-working space ในส่วนของพื้นที่ชั้นสามถึงชั้นที่ห้าได้ออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่า โดยมีขนาดให้เลือกสรรระหว่าง 115 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,250 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ใต้ดินสองชั้นเต็มสำหรับจอดรถ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้พื้นที่ภายในโครงการ

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร (สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย  กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจาก บูทิค เพื่อเป็นตัวแทนบริหารปล่อยพื้นที่ให้เช่าอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจใจกลางย่านสุขุมวิทนี้ ความต้องการของพื้นที่สำหนักงานที่ยืดหยุ่นได้นี้มีมากขึ้น ซึ่งเห็นได้จากเทรนด์ของไลฟ์สไตล์เด็กยุคใหม่ที่ต้องการมองหาสถานที่ที่สามารถทำงานและพักผ่อนได้ในที่เดียว เรามั่นใจว่า ซัมเมอร์พ้อยท์ จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกับโครงการในเฟสแรกที่เปิดไปแล้วอย่าง ซัมเมอร์ฮิลล์ และซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของถนน”

Summer Point จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2563 ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตรที่ผสมกันระหว่างพื้นที่ร้านค้าและสำนักงานให้เช่า