โครงการใหม่ล่าสุดจาก Sirilert Development ซายน์ คอนโด สุขุมวิท 50 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 0-2-54.1 ไร่ มีทั้งหมด 105 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และแบบ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้นที่ 26.14 ตร.ม.ซึ่งคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ภายในปี 2562 นี้ค่ะ โดยตัวโครงการตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 50 ภายใน ซ.แสงอุทัย โดยมีสำนักงานขายอยู่ที่ปากซอยอารีรักษ์ อ่อนนุช Sign Sukhumvit 50 เป็นคอนโดมิเนียมที่มีคอนเซปต์ Hidden หลบหนีความวุ่นวายในชีวิตเมือง

สิ่งที่น่าสนใจของโครงการนี้ คือ  การออกแบบ Façade สีขาวลายฉลุ ทำจากวัสดุ Perforate ที่จะอยู่ด้านนอกโครงการที่จะช่วยเรื่องความสวยงามให้กับตัวตึก และให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยเพราะจะช่วยพรางสายตาจากภายนอกอาคาร และช่วยในเรื่องบังแสงแดด ได้อีกด้วย

แต่ถึงอย่างนั้น Sign Sukhumvit 50 กลับไม่ใช่คอนโดมิเนียมที่อยู่ห่างไกลความเจริญ เพราะระยะห่างเพียงแค่ 800 เมตร ก็ถึงบันไดรถไฟฟ้าสถานี อ่อนนุช และ ยังเข้าเมืองสู่แหล่งช้อปปิ้ง ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะตรงตามคอนเซปต์เงียบสงบ แต่ไม่ไกลความเจริญ

คุ้มสุดบนย่านนี้ คือคำจำกัดความ ที่เหมาะกับ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท50 จะคุ้มอย่างไรบ้างนั้น มาดูเป็นข้อๆเลยดีกว่าค่ะ

  • Sign Sukhumvit 50 เป็น Private Residence เพราะการออกแบบ Product ของ Sign Sukhumvit 50 ด้วยที่ดินขนาดประมาณ 2 งาน เป็นแปลงเล็ก จึงตัดสินใจสร้างโครงการที่มียูนิตน้อยเพียงแค่ 105 ยูนิตถือว่าเป็นโครงการที่จำนวนยูนิตน้อยที่สุดที่เปิดตัวย่านอ่อนนุชในปี 2560 ทำให้ Sign Sukhumvit 50 มีความเป็นส่วนตัวสูงมากที่สุด
  • Sign Sukhumvit 50 การตกแต่งที่ใส่ใจรายละเอียดมากกว่า และให้มากกว่า ด้วยการตกแต่งแบบ Fully Furnished การเลือกสรรวัสดุคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม และการออกแบบที่ทุกๆ Function การใช้งานได้ถูกออกแบบ มาเพื่อการใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง จุดนี้พูดเพียงอย่างเดียวคงเชื่อยาก แนะนำให้ลองมาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างด้วยตัวคุณเองค่ะ

ในราคาที่หยิบจับได้ไม่ยาก เริ่มต้นเพียง 2.55 ล้านบาท

มั่นใจในตัวโครงการได้อีกอย่าง คือ ตอนนี้ โครงการผ่านการอนุญาติสิ่งแวดล้อม ( EIA APPROVED ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นเรื่องการก่อสร้างโครงการนี้ได้อย่างแน่นอน

ที่ตั้งโครงการ

  • .แสงอุทัย ซ.สุขุมวิท 50 แขวงพระขโนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
  • พิกัด GOOGLE MAP สำนักงานขาย : 13.705231,100.597546
  • พิกัด GOOGLE MAP โครงการ : 13.703121,100.597058

บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี2555 โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรกเมื่อปี 2557 ใช้ชื่อว่า ดิ แอล ฟิฟทีน คอนโด (The L15 Condo) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน โดยทีมผู้บริหารภายในองค์กรล้วนมีโปรไฟล์ทำบริษัทก่อสร้างและเป็นสถาปนิกมายาวนาน

ศิริเลิศกรุ๊ป คือ กลุ่มบริษัทที่ดำเนินงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวจนส่งผ่านมาถึงทายาทรุ่นลูก สำหรับกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศประกอบด้วย บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท สเปซรีเลชั่น ดีไซน์ จำกัด

นอกจากนี้ ยังเป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีเครือข่ายธุรกิจที่ครบองค์ประกอบ มุ่งเน้นสร้างสรรค์ความแตกต่างและให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ ตั้งแต่การออกแบบ การดำเนินการก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ การออกแบบติดตั้งอุปกรณ์ไฟแสงสว่าง และรวมถึงยังมีธุรกิจในเครือ ได้แก่ โรงแรมตากอากาศระดับสากล และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม