หลังจากที่เพิ่งทำห้องตัวอย่างเสร็จไปหมาดๆ Siamese Asset ก็ไม่รอช้า เตรียมเปิด Presale โครงการ Siamese Exclusive Queen คอนโดใกล้ MRT ศูนย์สิริกิตต์ และถือเป็น Free Hold แปลงสุดท้ายในทำเลนี้

สำหรับใครที่เล็งโครงการนี้อยู่ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยนะคะ ไปเจอกันที่โครงการได้ในวันที่ 20 ม.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้นเลยค่ะ

Siamese Exclusive Queens  มีพื้นที่โครงการ 2 – 0 – 44 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,600 ล้านบาท ออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด สัมผัสชีวิตแบบ Luxurious ทุกตารางเมตร ด้วยดีไซน์ห้องชุดที่มอบความโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร และห้องชุดแบบ Penthouse ที่มีความสูงพิเศษของฝ้าเพดานที่ 3.85 เมตร พร้อมระเบียงแบบกระจกสไตล์ Juliet Balcony โครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์ เป็นอาคารชุดพักอาศัยจำนวน       1 อาคาร สูง 33 ชั้น ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอนและเพนท์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.71 – 150.67 ตร.ม. และห้องชุดเพื่อพาณิชย์จำนวน 1 ยูนิต รวม 332 ยูนิต อาคารจอดรถอัตโนมัติจำนวน    1 อาคาร สูง 12 ชั้น ชั้นใต้ดิน 6 ชั้น ในราคา Pre-Sale วันงาน Exclusive Day พิเศษที่สุดวันเดียวเท่านั้น ให้สัดส่วนความสุขลงตัวในทุกองศาการใช้ชีวิต ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายบนชั้น 33 รวมถึง Roof Top Garden ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ใจกลางกรุงเทพมหานครได้แบบ 360 องศา และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตั้งแต่ชั้น 28 อีกด้านหนึ่งจะเห็นวิวของสวนเบญจกิติที่สวยงามอีกด้วย

ใช้ชีวิตที่ลักชัวรีกว่าที่เคยกับโครงการ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” ในทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมือง ติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 50 เมตร ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ อีกขั้นของความโล่งสบายด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร ชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการฯ พร้อมจองวันที่ 20 มกราคม 2561 นี้