มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ กรรมการผู้จัดการ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด “ผู้บริหารงานคอนโดมิเนียมจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ” เปิดตัว โปรแกรมทริเปิลเอส (SSS หรือ Triple S) ระบบบริหารงานหลังงานการขายที่เป็นตัวกลางเพื่อประสานระหว่างนักลงทุนชาวไทย – ต่างชาติ และผู้เช่าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

เป็นการลดขั้นตอนช่วยเอเย่นต์และนักลงทุน โดยบริการนี้ ชินวะ ให้ฟรี…..ไม่มีค่าใช้จ่ายและบริการตลอดชีพไม่มีวันหมดอายุ พร้อมดูแลให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อคอนโดของชินวะ เท่านั้น!!!  ซึ่งเป็นกลยุทธ์จากญี่ปุ่น-ประเทศแม่ที่มีประสบการณ์บริหารงานห้องชุด และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในมือกว่า 5,000 ห้อง เตรียมพร้อมรองรับโครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 คอนโดมิเนียมโลวไรส์ 8 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้าน บาท

ซึ่งเป็นโครงการแรกที่ชินวะ กรุ๊ปที่เข้ามาลงทุนในไทย มีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมโอนไตรมาส 3 ปีหน้า โดยมีการติดตั้งระบบรูเนะสุ ซึ่งเป็นการกลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน ใช้พื้นที่ความต่างด้านล่างที่มีความสูง 60 เซนติเมตร เพื่อใช้ประโยชน์ในการเก็บของ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น การบริหารจัดการ Death Space และสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นถึง 25-40 %