SENA ติดอาวุธฮึดสู้วิกฤตตลาดอสังหาฯ ซบ ไฟเขียวเปิดตลาดชอปปิงซื้อขายบ้าน – คอนโดผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบ กระตุ้นออนดีมานด์ ช้อปง่าย ๆ แค่ไม่กี่คลิก จอง – จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัดโปรเร่งโอน – ขายราคาพิเศษ จัดทัพมโหฬาร ขน 33 โครงการสุดฮอตทุกย่านในกรุงเทพฯ มอบส่วนลดสูงสุด 20% เริ่ม 16 เม.ย.63 นี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า วิกฤตไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิกฤตครั้งใหญ่และกระทบวงกว้างทั้งระบบเศรษฐกิจทั่วโลก ยอมรับว่าเป็นความยากและความท้าทายของทุกอินดัสทรีเป็นอย่างมากในปีนี้ “เหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่สามารถรู้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร จบช่วงไหน หรือถ้ากินเวลานานต่อเนื่องถึงปีหน้า อาจจะต้องมาคิดทบทวนแผนการเปิดตัวโครงการกันใหม่ให้มีความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น สถานการณ์แบบนี้แนะนำว่าควรรักษาสภาพคล่องหรือถือเงินสดเก็บไว้จะปลอดภัย และหันมาลดเสี่ยงด้วยการระบายสต็อคสินค้าที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่เหลือนี้”

ด้านกลยุทธ์การตลาดและการขาย (Sale Innovation) ทางบริษัทเน้นการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ทุกรูปแบบ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นและตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัลโดยเฉพาะสภาวะ ณ ปัจจุบันด้วย โดยการเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อยูนิตที่ชอบ ตำแหน่งที่ใช่ และชมโครงการได้เสมือนมาที่โครงการจริง ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ โดยลูกค้าสามารถจองผ่าน 4 ช่องทาง

  1. SENA online Booking สามารถกดจองได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายค่อยให้บริการตลอดช่วงเวลาทำการของแต่ละวันและติดต่อกลับเพื่อประสานงานหลังจากการจองเป็นที่เรียบร้อย โดยระบบออนไลน์บุ๊คกิ้งนี้ กำหนดเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นไป สามารถเข้าไปได้ที่ https://onlinebooking.sena.co.th/
  2. LINE Official Account ลูกค้ายังสามารถติดต่อพนักงานขายทุกโครงการได้โดยตรง
  3. Facebook ลูกค้าพูดคุยและทักแชท Inbox พร้อมกดจองได้ตลอด และ4.SENA Call Center 1775 ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบรายละเอียดเพิ่มเติมตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 18.00 น.

สำหรับแคมเปญบนออนไลน์แพลตฟอร์ม “SENA Zero Covid Online Booking” เน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ลูกค้าสามารถช้อปง่าย ๆ จอง – จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับเงื่อนไขราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 20% กับ 33 โครงการทุกย่านในกรุงเทพฯ ทั้งบ้าน – คอนโดคุณภาพ