ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับบริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านบริการอสังหาริมทรัพย์ในการเข้ามาบริหาร และดำเนินธุรกิจด้านตัวแทนในการซื้อ ขาย หรือให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ และบริหารงานขายโครงการ พร้อมให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยในส่วนของแอคคิวท์ เรียลตี้จะเข้ามาดูแลและบริหารงานในส่วนของ 360º Living–Agent เพื่อให้การทำงานของ 360º Living–Agent ของบริษัทฯมีประสิทธิภาพสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอสังหาริมทรัพย์ของลูกค้าและเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯ

ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเสนาฯกับแอคคิวท์ เรียลตี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเสนาฯ ที่ต้องการฝากขาย หรือปล่อยให้เช่า ผ่าน 360º Living–Agent โดย แอคคิวท์ เรียลตี้ จะเข้ารจัดการ หาผู้ซื้อหรือผู้เช่า เพื่อสร้างมูลค่าให้กับทรัพย์สิน พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อหรือผู้เช่าผศ.ดร.เกษรา กล่าว

นอกจากนี้ ยังวางแผนในการมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพด้านการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้านักลงทุน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าด้วยความคุ้มค่า โดยวางเป้าหมายรายได้จากธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผ่าน 360º Living–Agent

แอคคิวท์ เรียลตี้ ถือว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญและมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เป็นที่รู้จักในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ในด้านการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ มาเป็นเวลานานกว่า 17 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่ SENA ให้ความสำคัญในเรื่องการดูแล แอพพลิเคชั่น SENA 360 SERVICE ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการหลังการขายของบริษัทฯได้โดยง่าย สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การดำเนินงานในปีนี้ SENA จะเน้นการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นผศ.ดร.เกษรา กล่าว

นายปรีชา ศุภปีติพร กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด ประกอบกิจการประเภทกิจกรรมของตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า 360º Living–Agent ถือเป็นการตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ทั้งรูปแบบบริการรับฝากขายเช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุน โดยจะบริหารงานโดย บริษัท ลีฟวิ่ง เอเจ้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรอย่าง บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ SENA ให้แข็งแกร่ง รวมทั้งสร้างยอดขายเพิ่ม เติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยบริการ 360 Living Agent จะเน้นมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพด้านการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่ทันสมัยและรวดเร็ว เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย  เน้นการสร้างโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ารายย่อย และกลุ่มลูกค้านักลงทุนเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่คุ้มค่า  มีบริการที่เป็นมาตรฐาน แบบมืออาชีพ และมีความน่าเชื่อถือ เปรียบเสมือนเจ้าของโครงการ ดูแลลูกบ้านสามารถให้คำแนะนำในการฝากขายเช่า แบบครบวงจร เช่น การตั้งราคาที่เหมาะสม การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การตกแต่ง การเตรียมเอกสาร สัญญาต่างๆ การโอนกรรมสิทธิ์ การให้คำแนะนำในการขอกู้ซื้อบ้านจากสถาบันการเงิน เป็นต้น

ผมมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และมอบบริการที่ดีเป็นที่พึงพอใจให้กับลูกค้า เพราะด้วยความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ยาวนาน และเป็นที่ยอมรับในการขายทรัพย์สินมือสอง ให้กับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ” 360Living-Agent”  จะเริ่มตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ เช่นการตั้งราคาที่เหมาะสม การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การแนะนำการตกแต่ง การเตรียมเอกสาร สัญญาต่างๆ การโอนกรรมสิทธิ์ การให้คำแนะนำในการขอกู้ซื้อบ้านจากสถาบันการเงิน เป็นต้น โดยเราจะมีการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งทาง Online และ Offline ผ่านช่องทางต่างๆของเรา เพื่อให้เกิดการขาย และ เช่าอย่างรวดเร็ว และตรงตามความต้องการลูกค้านายปรีชา กล่าว