คุณธัญญรักข์-ชวาลดืฐ

SB Design Square ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้าน พร้อมบริการครบวงจร แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยคว้ารางวัล Brand of the Year 2015 – 2016 ประเภทธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในการประกาศผลรางวัล World Branding Awards โดย ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร 

เอสบี-ดีไซน์สแควร์

กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ เข้ารับรางวัล จาก Mr.Richard Rowles ประธาน World Branding Forum ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน World Branding Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องความสำเร็จ ในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจประเภทต่างๆ ทั้งแบรนด์ระดับโลกและระดับประเทศ จัดโดย World Branding Forum (non-profit organization) ซึ่งมีวัตถุประสงค์และเน้นการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์เพื่อประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจ ผู้บริโภค และนักวิชาชีพที่ทำงานด้านการสร้างแบรนด์ การตลาด โฆษณาและประชาสัมพันธ์ 

เอสบี-ดีไซน์สแควร์_Interior

กระบวนการตัดสิน พิจารณาจาก 3 ส่วนหลัก คือ 

  1. มูลค่าตราสินค้า 30% 
  2. การวิจัยผู้บริโภค 30%
  3. สาธารณชนร่วมลงคะแนน  40%

โดยในปีนี้ มีผู้บริโภคร่วมลงคะแนนกว่า 65,000 ราย มีแบรนด์ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล กว่า 2,600 แบรนด์ จาก 35 ประเทศทั่วโลก และมีเพียง 118 แบรนด์ชั้นนำเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ แบรนด์ระดับโลก (Global Award) ที่ได้รับรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 21 แบรนด์ อาทิ Apple, Cartier, Coca-Cola, Facebook, Google, HSBC, Lego, Louis Vuitton, McDonald’s, Mercedes Benz, Starbucks เป็นต้น

ส่วนแบรนด์ระดับประเทศ (National Award) ที่ได้รับรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 97 แบรนด์ อาทิ Seiko (Japan), Samsung (Korea),  SingPost (Singapore), SB Design Square (Thailand) เป็นต้น 

เอสบี-ดีไซน์สแควร์_bedroom

เอสบี ดีไซน์สแควร์ นับเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้าน เพียงแบรนด์เดียวของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลในหมวดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยสำหรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้