Sansiri X Bar B Q Plaza กระจายความสุข

Sansiri ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ผนึก Bar B Q Plaze ผู้นำธุรกิจร้านอาหารตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เดินหน้าประกาศพันธกิจโปรเจ็คปี’64 เปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข” รุกกลยุทธ์โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ เดินหน้าช่วยคนไทยได้มีบ้านง่ายขึ้น และ อิ่มท้อง ตั้งแต่ 11ก.พ. – 31 มี.ค.นี้ หลังสร้างกระแสฮือฮาไวรัลบนโลกโซเชียล นำร่องโดย “เศรษฐา ทวีสิน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ หวังเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองช่วยคืนรอยยิ้มและความสุขคนไทยทั้งประเทศ สานต่อ “ปีแห่งความหวัง” ตั้งเป้าสร้างยอดขายโครงการจากแคมเปญกว่า 1,500 ล้านบาท

ความมือระหว่างแสนสิริ และ บาร์บีคิว พลาซ่า

แสนสิริ ควง บาร์บีคิว พลาซ่า กระจายความสุขให้คนไทยทั้งประเทศแบบ 4 ต่อ
มีบ้านง่ายขึ้น กับ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” และ รับเพิ่มอีกกับโปรโมชั่นเด็ด พร้อมสิทธิพิเศษ อีกมากมายจาก ‘GON ให้เพิ่ม’ ที่โครงการบ้าน คอนโดฯ และ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ รวม 59 โครงการ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 11 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้เท่านั้น

  • ต่อที่ 1 แสนสิริ ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอกเน้นๆ ไปเลย 24 เดือน*
  • ต่อที่ 2 GON ให้คุณได้ลุ้นเพิ่มโปรพิเศษอีกเพียบ* อาทิ ทองคำ, ส่วนลด on top, บัตรกำนัลเงินสด, ได้ค่าส่วนกลางเพิ่ม, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต
  • ต่อที่ 3 ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า ชวนเพื่อนมาซื้อโครงการแสนสิริ รับค่าแนะนำไปเลยสูงสุด 200,000 บาท*
  • ต่อที่ 4 รับ ฟรี! Gift voucher ชุดหมูพิเศษ ‘แสนสิริ มงGON’ ไปกินที่ร้าน Bar B Q plaza เพียงเยี่ยมชมโครงการแสนสิริและร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ* กับบาร์บีกอนที่โครงการ บ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม จากแสนสิริ

ครั้งแรกในประเทศไทย!! สิทธิพิเศษจาก บาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสำหรับลูกบ้านครอบครัวแสนสิริ ตั้งแต่ 11 ก.พ. – 30 มิ.ย. นี้

  • แสนสิริ มงGON ชุดอาหารในชื่อชุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เป็นการผสมผสานชื่อเมนู จาก แสนสิริ และ บาร์บีกอน (แบรนด์คาแรคเตอร์) เข้าไว้ด้วยกัน โดยสั่งชุดแสนสิริ มงGON ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา สำหรับชุดหมู ในราคาเพียง 249 บาท ชุดเนื้อ ในราคาเพียง 259 บาท และสามารถสั่งกลับบ้านได้ด้วย
  • GON Gang Delivery ให้บริการเดลิเวอรี่พิเศษ และเพิ่มสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกบ้านแสนสิริ 134 โครงการ ในแบบฉบับ GON Lover ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงบ้านแล้ว! สมาชิกลูกบ้านแสนสิริรับโค้ดส่วนลดพิเศษ 100 บาท ได้ทาง Sansiri Home Service Application แล้วนำโค้ดส่วนลดไปสั่งอาหารได้ที่ LINE@GONGANG เมื่อสั่งอาหารใดก็ได้จาก GON Gang Delivery ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป
  • GON Food Truck ครั้งแรก! ของบาร์บีคิวพลาซ่า กับ รถ GON Food Truck ที่พร้อมทักทาย ทุกคน และพร้อมเสิร์ฟความอร่อยในสไตล์ GON ปิ้งย่าง เปิดตัวครั้งแรกที่โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา (เริ่ม 7มี.ค นี้) ในคอนเซ็ปต์ “Happiness Through Food” ส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารในรูปแบบสนุกสุด Fun สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเข้าถึงได้ง่าย
  • GonGangFlix จาก Gon Gang Club สิทธิพิเศษใหม่ในรูปแบบ Subscription Model แพ็คเก็จพิเศษ ที่จะเชื่อมต่อระหว่างลูกบ้านแสนสิริ และแฟนบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มากกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมาพร้อมดีลดีแห่งปี มอบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญแบบคุ้มเกินคุ้มอย่างแน่นอน

#MadeForJoy #แสนสิริxGONกระจายความสุข #GONให้เพิ่ม