SALADAENG ONE (ศาลาแดง วัน) คอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ หนึ่งในโครงการ Limited Luxury Collection จาก SC Asset จัดงาน Grand Opening 21-22 ก.ค. นี้ ที่ Sale Gallery เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่มีชีวิตครั้งแรก จาก Experience Designer คุณปราง จิตราภา เลิศทวีวิทย์  ที่มาออกแบบประสบการณ์และรังสรรค์ห้องพักให้มีชีวิตชีวาสัมผัสได้ถึงทุกอณูของความเป็น THE ONE พร้อมด้วยห้องตัวอย่างพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของย่านสวนลุมพินีและสีลม ผสมผสานเฉดสีของพระอาทิตย์ยามอัสดงในรูปแบบ Aurora & Oceania จาก Calico Wallpaper New York

SALADAENG ONE  เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งด้านทำเล สถาปัตยกรรม และการออกแบบ  พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  The One That Matters ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญ และมีความโดดเด่นหลายประการ ได้แก่

1. ที่สุดแห่งทำเล Rare Location ของทำเลศาลาแดง ที่พร้อมมอบความเป็น Residential Condominium ที่ดีที่สุด ด้วยทำเลที่อยู่บนทำเลถนนศาลาแดง ซอย 1 ในระยะ 80 เมตร จากถนนพระราม 4 ที่ในอนาคตจะหาที่ดิน Free Hold บนทำเลนี้มาพัฒนาที่อยู่อาศัยได้ยาก และ ยังเป็นคอนโดฯ แบบฟรีโฮลด์ ที่เดินทาง เข้า-ออก สะดวกได้หลายเส้นทาง

ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี และ สีลม เพียง 400 เมตรและ 600 เมตรตามลำดับ กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ห่างจากสวนลุมพินี 120 เมตร ส่งผลให้วิวห้องส่วนใหญ่ของ SALADAENG ONE เปิดรับวิวสวนลุมเต็มที่ และ ยังครบครัน ทั้ง Office Building , Community Mall , ศูนย์การค้า , โรงแรม 5 ดาว , ร้านอาหารชั้นนำหลากหลายชาติ , สถานบันเทิง , สถานทูตประเทศต่างๆ

2. ที่สุดแห่งตัวอาคาร สไตล์ Modern Contemporary ที่คงคอนเซปท์ Timeless Beauty In Stillness ที่ออกแบบในลักษณะ Horizontal Design ใช้ Facade Treatment ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่เรียงตัวสลับหนาบาง ก่อขึ้นเป็นชั้นๆ และใช้วัสดุเป็น Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว

และ Horizontal Facade Element นี้ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน รวมไปถึงการใช้กระจกแผ่นใหญ่ในแต่ละห้อง สร้าง Reflection แสงแดดตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างในแต่ละช่วงเวลา กลางอาคารเป็น Double Atrium ทางเดินคล้ายรูปตัว S ตั้งแต่ชั้น 6-24 ที่จะต้องเดินเชื่อมระหว่าง Atrium เพื่อเข้าห้องตัวเอง ทำให้เป็น Single Loaded Corridor ที่มีมิติและ Privacy ค่อนข้างสู

3. ที่สุดของห้องพักอาศัย ที่ใส่ในเรื่อง Space Planning ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ กระจกแบบ Full Height สูง 3 เมตร เพื่อเปิดรับวิวภายนอกได้เต็มที่ และ Bay Window มุมพิเศษในห้องนอน สามารถนั่งเล่นบนขอบหน้าต่างได้

SALADAENG ONE พร้อมมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ ในงาน SALADAENG ONE  Grand Opening  สำหรับห้อง 1 Bedroom รับฟรี Fully Furnish มูลค่า 9 แสนบาท** และสำหรับห้อง 2-3 Bedroom รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท** ระหว่างวันที่ 21-22 ก.ค.นี้ ณ Sale Gallery สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ www.saladaengone.com