RAIMON LAND นำโครงการต่างๆในเครือมาให้เลือกสรร ทั้งโครงการมือหนึ่งและ Resale อาทิเช่น The Lofts Asoke, The Lofts Ekkamai, 185 ราชดำริ, The River, The Unixx พัทยา และ Zire วงศ์อมาตย์ เป็นต้น

ตำแหน่งของบูธจะอยู่ใกล้ๆกับเสา ซึ่งเสานี้จะมี Hot Deal(ราคาพิเศษ) ห้องต่างๆของโครงการเอามาให้เลือกในงานเช่น The Lofts Asoke และ The Unixx พัทยา

ตัวโมเดลของโครงการ  The Lofts Asoke ที่เป็นตัวชูโรงเด่นของงานนี้ เป็นคอนโด High Rise สูง 45 ชั้น 1 อาคาร โดยพื้นที่โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนอโศกมนตรี ห่างจาก MRT เพชบุรี 200 m. เป็นโครงการที่เน้นการออกแบบภายในด้วย Concept ” Industrial Loft Style” และจัดเป็นคอนโด Luxury Class ของ Raimon Land

โครงการนี้ออกแบบสไตล์ Industrial Lofts ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโกดังที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ค ดังนั้นห้อง Simplex มีเพดานสูงถึง 3.15 เมตร และ 5.6 เมตรสำหรับห้อง Sky Lofts ไม่เพียงแต่เฉพาะที่พักอาศัย พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดยังถูกออกแบบให้มีเพดานสูงถึง 6 เมตร ทั้งส่วน Residence Lounge, Fitness, และ Pool Area

ป้ายรายละเอียดที่ชูจุดเด่นอื่นๆในงาน

ด้านข้างๆมีจอทีวีขนาดใหญ่แสดง VDO Presentation ของโครงการ

นอกจากนั้นยังมีโครงการต่างๆ ที่เป็น Resale มาให้ดูในรูปแบบโบรชัวร์ แต่สามารถสอบถามรายละเอียดกับราคาเพิ่มกับทาง Sale ได้

นอกจากนั้นยังมี THE LOFTS เอกมัย คำตอบที่ใช่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตตามแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง กับสุดยอดทำเลแห่งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยระยะห่างจากสถานีเอกมัยเพียง 150 เมตร ใช้ชีวิตให้เหนือระดับกับที่อยู่อาศัยในย่านสุขุมวิท ใกล้แหล่งช้อปปิ้งทั้ง Gateway เอกมัยและ Major Sukhumvit พร้อมผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ด้วยดีไซน์ตึกและรูปแบบของห้อง Lofts เพดานสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง Raimon Land ทำให้โครงการเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง 2 ยูนิตสุดท้ายในงาน ท่านจะได้รับโปรโมชั่น Hot Deal ราคาพิเศษ

และสุดท้ายคอนโดตากอากาศ UNIXX South Pattaya คอนโด High Rise 1 อาคาร มี 2 ฝั่ง โดยมีความสูงแตกต่างกัน ฝั่งที่ด้านหน้าใกล้ถนนพระตำหนักจะมีความสูง 42 ชั้นและอีกฝั่งสูง 46 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,207 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ลักษณะการออกแบบตัวอาคารจะค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหวา สไตล์ Modern มีกลิ่นอาย Comtempory จาก Mood tone ของสีที่ใช้เป็นสีเฉดขาว-ครีม-น้ำตาล  จองห้องชุดในงานนี้ รับทันที เฟอร์นิเจอร์ package