นายสุธาทร สุทธิสนธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร๊อพทูมอร์โรว์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.prop2morrow.com  เว็บสื่ออสังหาฯรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการด้านการเป็นที่ปรึ กษาด้านอสังหาฯแบบครบวงจรในรู ปแบบที่หลากหลาย เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทฯได้ ขยายธุรกิจเพิ่มด้วยการเปิดอีก 2 ธุรกิจ คือ บริษัทนายหน้าอสังหาฯ ( Property Agent)  ช่วยระบาย Stockของ บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ให้บริการ ซื้อ ขาย เช่า  ทั้งตลาดชาวไทย กับต่างชาติ  การเป็นตัวแทนขายทั้งในประเทศ กับ ต่างประเทศ  รวมไปถึง การร่วมลงทุนกับนักลงทุน ในโครงการที่มีศักยภาพ

แนวทางในการดำเนินงานของทีมงาน เราพร้อมให้บริการด้านการเป็นที่ ปรึกษาด้านอสังหาฯแบบครบวงจร และเราเชื่อมั่นว่ าจากประสบการณ์ในการทำงานของที มงานทั้งสองธุรกิจใหม่จะช่วยแก้ ปัญหาและพัฒนาภาคธุรกิจอสังหาริ มทรัพย์ได้นายสุธาทร กล่าวย้ำ พร้อมกับระบุว่า เพื่อความชัดเจนในการดำเนิ นงานบริษัทฯจึงแยกการบริหาร มี บริษัทเพื่อรับผิดชอบโดยตรง พร้อมแต่งตั้ง นายเนติ นฤมิตร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ใช้แบรนด์ PropVestors (พร็อพเวสเตอร์) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจาก บริษัทพัฒนาโครงการเป็นจำนวนมาก อีกทั้งตั้งเป้าพานักลงทุนไทย ลุยอสังหาฯ ที่ประเทศอังกฤษ สองเมืองหลัก อย่าง ลอนดอน และ แมนเชสเตอร์ รายละเอียดอยู่ในระหว่ างการเจรจากับพาร์ทเนอร์

ส่วนอีกหนึ่งบริษัท ที่จะมาดันยอดธุรกิจให้กับ prop2morrow ภายในปีนี้และอนาคต คือ Property Tech ที่เริ่มศึกษาและเริ่มให้บริ การมาตั้งแต่ปีที่แล้ว (ปี2559)ใช้แบรนด์ Propa Chill (พร็อพพ้า ชิลโดยมอบหมายให้ นายกรณ์กวินท์ พีระเดชไพศาล เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งบริษัทนี้ได้ผู้ถือหุ้น เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องอสังหาฯ และเครือข่ายความเชี่ยวชาญระดั บประเทศ ปัจจุบันอยู่ในขั้นต้นแบบ  ในการทำธุรกรรมทางการเงินกั บการลงทุนอสังหาฯ