บรรยาย

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่าแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยนับจากนี้ ผู้ประกอบการจะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากขึ้น เพราะเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวจากภาพรวมของเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขั้น ซึ่งมีผลดีกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและเริ่มหันกลับมาจับจ่ายใช้สอยนอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก 

ด้วยปัจจัยหนุนดังกล่าวทำให้ ออริจิ้น เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 2 โครงการ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung) และ โครงการ “เคนซิงตันเกษตร-แคมปัส” (Kensington Kaset-Campus) มูลค่าโครงการรวม1,450 ล้านบาท สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ครั้งนี้ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง”ถือว่าเป็นการเข้ามาพัฒนาโครงการครั้งแรก ในย่านใจกลางเมืองเก่าอย่าง ถนนเจริญกรุง โดยเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดที่อยู่ในตัวเมืองมากที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยทำมา และนับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของบริษัทฯนับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปลายปี 2558

NottingHillเจริญกรุง_16

สำหรับ โครงการ Notting Hill The Exclusive เจริญกรุง เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Private & Prestige low rise ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 93 ตรงข้ามเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยโครงการเป็นคอนโด 8 ชั้น จำนวน 132 ยูนิต เริ่มต้น 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท

NottingHillเจริญกรุง_17

NottingHillJerangkung_04

โครงการออกแบบสไตล์ English Art Deco เรียบหรู โดยนำความคลาสสิคของทำเลมาผสมกับ Vertical Facade ทรงเลขาคณิตสีทอง ให้โครงการดูมีเอกลักษณ์ โครงการอยู่ห่างจากเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ประมาณ 140 เมตร มีทางเลือกหลากหลายในการเดินทาง เช่น รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. และ จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนจันทร์ ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม. และสามารถเดินทางไปย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รถยนต์ หรือแม้กระทั่งจักรยาน ในอนาคตทำเลนี้จะมีการพัฒนาโครงการใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำ อีกหลายโครงการ ทั้ง องค์การสะพานปลาใหม่ แม่น้ำฟอรั่ม โครงการเจ้าพระยาเอสเตท ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม Four Seasons, Capella และ Four Seasons Private Residences อีกทั้งเอเชียทีคเฟส 2 ก็รอที่จะเปิดอยู่ริมฝั่งเจริญนคร 

อ่าน Preview โครงการ Notting Hill The Exclusive เจริญกรุง คลิกที่นี่

อีกหนึ่งโครงการคือ โครงการเคนซิงตันเกษตร-แคมปัส เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น  2 อาคาร จำนวนรวม  451 ยูนิต เริ่มต้น 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการเป็นที่แปลงเดียวที่ติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีแต่ดีมานด์ไม่ค่อยมีซัพพลาย จึงถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับโครงการนี้

kensington kaset 1

kensington kaset 2

โดยรูปแบบของโครงการเน้นฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตตลอด 24 ชม. ออกแบบสไตล์ Modern English Campus Life ตัวโครงการเชื่อมต่อถนนหลักอย่างถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดี  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัวประมาณ 900 เมตร ซึ่งทำเลของโครงการอยู่ท่ามกลางสถานศึกษา สถานที่ราชการต่างๆและห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กรมป่าไม้ เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล รามอินทรา และคอมมูนิตี้มอลล์ ต่างๆ เป็นต้น

อ่านรีวิวฉบับโครงการ Kensington Kaset Campus ได้ คลิกที่นี่

ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre-Sales  สำหรับโครงการ เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส ในวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2559  ณ. Sale gallery โครงการ พร้อมรับส่วนลดในราคาพิเศษสุด สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 062 602 9000 และ จัดงาน VVIP DAY สำหรับโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุงในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559  ณ. โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก(Hotel Once Bangkok)  เปิดให้จองสิทธิ์ก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด!!  สามารถเข้าร่วมงาน ได้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 774 9099

unnamed