อลิวัสสา พัฒนถาบุตร, อรฤดี ณ ระนอง, ฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด ร่วมเปิดตัวโครงการบ้านแนวราบระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 3  โครงการในทำเลสุขุมวิทตอนกลาง ภายใต้แบรนด์ Quarter Collection ประกอบด้วย โครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม 2 โครงการ ได้แก่ Quarter 39 และ Quarter 31  โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน Quarter ทองหล่อ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับ ไฮเอนด์ เน้นครอบครัวขยาย เล็งดันเป้ายอดขาย 1,350 ล้านบาท หรือประมาณ 60 % ภายในสิ้นปีนี้

S__6799363

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของควอเตอร์ 39 ซึ่งเป็นโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม บนเนื้อที่ 2-0-33 ไร่ ย่านใจกลางสุขุมวิทที่นายณ์ เอสเตท และคูน แคปปิตอล ได้ร่วมกันเปิดพรีเซลส์ไปก่อนหน้านี้ มีผลตอบรับ ที่ดีมาก โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วที่ 300 ล้านบาท หรือประมาณ 40 % จากยอดขายทั้งหมด ทำให้เป็นการ ตอกย้ำความมั่นใจถึงศักยภาพของตลาดลักชัวรี่ บริษัทฯ จึงได้วางแผนต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้าน แนวราบเพิ่มเติม เน้นทำเลใจกลางเมือง โดยจัดให้อยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกัน คือ Quarter Collection

Quarter 31-02 Family

ในปีนี้ ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น เปิดตัวทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ควอเตอร์ 39 และควอเตอร์ 31 ซึ่งเป็น โครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม และควอเตอร์ ทองหล่อ โครงการบ้านเดี่ยว โดยทั้ง 3 โครงการสามารถตอบสนอง กับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ที่นิยมอาศัยอยู่ในย่านใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี โดยควอเตอร์ คอลเล็คชั่น จะจัดงานเปิดตัว Sales Gallery อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 – 23 สิงหาคมนี้ โดยมอบหมายให้บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้ง 3 โครงการเช่นเดิม

 Quarter 31 Perspective 001

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจ กล่าวถึงโครงการควอเตอร์ 31 ว่า หลังจากที่ควอเตอร์ 39 ที่เป็นคอนเซ็ปต์ บ้านแบบคลัสเตอร์โฮม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากกลุ่มลูกค้า   ทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาบ้านในรูปแบบนี้ เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยโครงการควอเตอร์ 31 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ทำเลทอง ย่านสุขุมวิทตอนกลาง ด้วยเนื้อที่รวม 2-2-32 ไร่  เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัวขยายที่ต้องการใช้ชีวิตบ้านในเมือง ที่มีพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยโครงการควอเตอร์ 31 ราคาเริ่มต้นที่ 44.3 ล้านบาท ด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์นคลาสสิค ตัวอาคารสูง 4.5 ชั้น 4 และ 5 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถส่วนตัวที่ชั้นใต้ดิน 4 คันต่อหลัง นอกจากนี้ยังเน้นแลนด์สเคปที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ และบรรยากาศ ที่ร่มรื่น โครงการควอเตอร์ 31 มีจำนวนรวม 20 ยูนิต ด้วย 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้าน Type A มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 425 ตร.ม. และบ้าน Type B มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 431 ตร.ม. ขึ้นไป

03-Quarter Thonglor Key visual_resize

นางอรฤดี กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการควอเตอร์ ทองหล่อ ว่า นอกจากโครงการบ้านแบบ คลัสเตอร์โฮมแล้ว ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น ยังได้ต่อยอดโปรดักส์บ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินในโครงการควอเตอร์ ทองหล่อ  ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนถนนทองหล่อแห่งแรกในรอบอย่างน้อย 10 ปี โดยจากความสำเร็จในการพัฒนา โครงการพารค์-พรีว่า เราจึงพบว่าบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ L Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยบ้านเดี่ยวควอเตอร์ ทองหล่อ  มีราคาขายเริ่มต้นที่ 58.8 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 และ 5 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว จำนวน 8 ยูนิต มี 3 แบบ ได้แก่ บ้าน Type  A มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 450ตร.ม. ที่ดินขนาด 99 ตร.ว.ขึ้นไป   บ้าน Type B มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 397 ตรม. ที่ดินขนาด74 ตร.ว.ขึ้นไป และบ้านแบบ S ที่มาพร้อมกับที่ดินขนาด 199 ตร.ว.

 02-Quarter Thonglor Type B