โนเบิ้ล รีเวนท์ พญาไท คอนโดพญาไท (1)

 

โครงการ Noble Revent นี้เปิดตัวมาสักระยะแล้วนะครับ ตามคอนเซปท์ของ Noble Development ที่มุ่งทำคอนโดในทำเลโซนใกล้สถานีรถไฟฟ้า และคราวนี้ก็ได้ทำเลพญาไท ซึ่งเป็นคู่แข่งโดยตรงของ IDEO Q และ Villa ราชเทวี โดยมีราคาขายอยู่แถวๆตารางเมตรละ 120,000 – 130,000 บาท แล้วแต่วิวแล้วแต่ห้อง แต่ถ้าย้อนประวัติศาสตร์ไปดูตอนที่ Noble Revent เปิดขายใหม่ๆ จะพบว่าห้อง 32 ตารางเมตร โปรโมชั่นอยู่แถวๆ 3.4 ล้านบาท ก็แทบจะไม่ถึง 110,000 บาทเลยนะครับ ซึ่งราคานี้ยึดเป็นพื้นฐานไม่ได้นะ เพราะมียูนิตไม่มากที่ได้ราคานี้ จากทั้งหมด 261 ยูนิต 30 ชั้น

โนเบิ้ล รีเวนท์ พญาไท คอนโดพญาไท (2)

โชคดีของ Noble Revent ที่ตรงพญาไทเป็นจุดเปลี่ยนสถานีรถไฟฟ้า Airport Link และ BTS พญาไทพอดี ทำให้การเดินทางโดยไม่ใช้รถทำได้สะดวก แต่ถ้าใช้รถทำเลของ Noble Revent ก็ตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยาซึ่งเป็นถนนรอง (ตรงข้ามโรงแรม Siam City) ทำให้การเข้าออกด้วยรถยนต์สะดวกน้อยกว่าถนนพญาไทที่เป็นถนนหลักนิดหน่อย

โนเบิ้ล รีเวนท์ พญาไท คอนโดพญาไท (3)

สระว่ายน้ำกับคอนเซปท์สีของที่นี่ใช้เป็นแนวสีทองอร่ามๆ แต่กว่าตึกจะเสร็จสงสัยรอจนถึงปลายปี 2556 หรืออาจหลุดไปต้นปี 2557 เลยละมั้ง เพราะตอนนี้งานก่อสร้างพึ่งจะคืบหน้าไปได้นิดเดียว รอกันหน่อยนะครับกับ Noble Revent พญาไท