Noble Remix 2 (โนเบิล รีมิกซ์ 2) ติดถนนสุขุมวิทตรงข้ามซอยทองหล่อ, Noble Solo (โนเบิล โซโล) บนถนนทองหล่อ และ Noble Reveal (โนเบิล รีวีล) บนถนนเอกมัย รวม 3 โครงการจาก Noble Development เปิดตัวห้องตัวอย่างแบบใหม่ ที่เป็นห้องแต่งครบ พร้อมอยู่ ในลักษณะของ Fully Furnished รองรับตลาดแบบหิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีครับ

ที่มาของข่าว: Noble Development Press Release

โนเบิลฯเปิดตัวแคมเปญล่าสุด“แต่งให้ครบ ยกมาแต่ตัว”กับ 3 คอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมตกแต่งในสไตล์โนเบิลเอาใจลูกค้าโซน ทองหล่อเอกมัย

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญใหม่กับข้อเสนอพิเศษสุด“แต่งให้ครบ ยกมาแต่ตัว”กับ3 โครงการ โนเบิล รีมิกซ์ 2, โนเบิล โซโล และ โนเบิล รีวิล คอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมตกแต่งในสไตล์โนเบิล ย่านใจกลางเมืองทองหล่อและเอกมัย ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

(กรุงเทพฯ-30 สิงหาคม 2555) — นายธงชัย บุศราพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โนเบิลฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “แบ่งครึ่ง…ให้ชีวิตสบายนาน 5 ปี” ใน 3 โครงการ คือ โนเบิล รีมิกซ์ 2, โนเบิล โซโล และ โนเบิล รีวิล ด้วยจุดเด่นของโครงการที่เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสอดคล้องกับการใช้ชีวิตเมืองในปัจจุบัน ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม

ล่าสุดโนเบิลฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าที่มองหาคอนโดในย่านสุขุมวิทตอนกลาง(ทองหล่อ-เอกมัย) ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ Fully Furnished “แต่งให้ครบ ยกมาแต่ตัว”คอนโดฯตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่สไตล์โนเบิล ใน 3 โครงการเดิม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่รักความสะดวกและเวลาเป็นสิ่งสำคัญของชีวิต ทั้งขนาด 1 และ 2 ห้อง ในราคาเริ่มต้น 99,000 บาท / ตร.ม. เพียง 30 ยูนิตเท่านั้น

เป็นเจ้าของคอนโดฯตกแต่งครบในสไตล์โนเบิล พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ โนเบิล รีมิกซ์ 2, โนเบิล โซโล และ โนเบิล รีวีล หรือสอบถามรายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955