Nirvana Daii ร่วมมือกับ Christie’s International Real Estate เป็นพันธมิตรทำการตลาดและขายโครงการ Banyan Tree Residence Riverside ให้กับลูกค้าระดับบนทั่วโลกของคริสตี้ส์ เพื่อได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การอยู่อาศัยที่คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรีริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่วิวและสถาปัตยกรรมอาคารสวยที่สุดในกรุงเทพ
โดยความร่วมมือในครั้งนี้ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ได้เลือกเป็นตัวแทนขาย (Sole Agent) ให้กับโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการแรกในประเทศไทย โดยมี ริชมอนส์ ลักชัวรี เรียลเอสเตท บริษัทในเครือของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ในกรุงเทพ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดให้กับโครงการ ผ่านเครือข่ายของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ทั่วโลก

นายกฤษณัน กฤตเมธภีมเดช รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ในการทำการตลาดโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นเครื่องยืนยันคุณภาพและความหรูหราของโครงการ จนได้รับการคัดสรรจากคริสตี้ส์ให้เป็น 1 ในคอลเลคชัน สำหรับลูกค้าระดับบนทั่วโลกของคริสตี้ส์

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ในการทำการตลาดให้กับโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์อันยาวนานของคริสตี้ส์ ในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพและหรูหราคู่ควรกับลูกค้าระดับ เอ-ลิสต์ ที่มองหาความพิเศษและแตกต่างอย่างมีระดับให้กับชีวิต” นายกฤษณัน กล่าว

นายทิม สเคพวิงตัน (Tim Skevington) กรรมการผู้จัดการ บริษัทริชมอนส์ ลักชัวรี เรียลเอสเตท กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ซึ่งนับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการคัดสรรให้กับลูกค้าของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท
“เรารู้สึกประทับใจในคุณภาพและความหรูหราของโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตามมาตรฐานของบันยันทรี ซึ่งบริเวณริมน้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพ นับเป็นย่านพักอาศัยที่หลายคนใฝ่ฝันเรามั่นใจว่า บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ จะเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต” นายทิม กล่าว
โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีชของบมจ. เนอวานา ไดอิ ที่ถูกพัฒนาตามแนวคิดหลัก Nirvana Living Revolution ที่เน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “The Sanctuary for Your Soul” มอบความเป็นส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สะท้อนคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการของโครงการได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Tranquility) ความพิเศษแตกต่าง (Rarity) และ คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ (Impeccable quality)

ตัวอาคารมีความสูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต ตั้งอยู่ 5-1-10 ไร่ แต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น แบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ (Room mix) ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนไปถึง Penthouse Duplex มีที่จอดรถ 200% ของ ยูนิตทั้งหมด นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service คอยให้บริการ เมื่อเร็วๆนี้ โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คว้า 2 รางวัลจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ในสาขา Residential High-rise Architecture Thailand และ Residential Highrise Development Thailand เป็นเครื่องการันตีความโดดเด่นของงานดีไซน์และสถาปัตยกรรม
ปัจจุบัน โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มียอดขายแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โดยลูกค้าเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดแล้ว และจะมีการจัดงานฉลองเปิดตัวคอนโดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีที่วิวสวยที่สุด ริมโค้งน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2562 เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Top of Life Experience” ซึ่งประกอบไปด้วย Top of Life Collection ของสะสมล้ำค่าที่ควรจะต้องครอบครอง อาทิ Top of Living กับ “Chao Phraya Suite” ห้องสวีทวิวโค้งน้ำ 270 องศา ที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำ ที่สวยที่สุด, Top of River กับ เรือ Yacht สุดหรูที่จอดอยู่ที่ Private Jetty ของโครงการ, Top of Car กับ Luxury Car เช่น ROLLS-ROYCE & ASTON MARTIN บนที่จอดรถกว่า 200% ของโครงการ รวมถึง Top of Lifestyle นาฬิกาและกระเป๋าที่เป็น Rare Collection อีกทั้งในงานจะมีข้อเสนอที่พิเศษที่สุด “Banyan Tree Ready to Live In Package” ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ทุกวัน พร้อมบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใจกลางเมือง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com หรือ โทร 1787

หนังสือ Think of Living