IMG_5930

Nirvana Development แนะนำคู่คิดทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ Colliers International ประเทศไทย ตั้งเป้าหมายปิดการขายโครงการ 7 โครงการ ภายในปี 2557  พร้อมเตรียมเปิดโครงการครั้งแรก ในพื้นที่พัทยา Nirvana BEYOND @ Beach Pattaya ซึ่งเป็น 1 ใน 3 โครงการของปี 2557

IMG_5821

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Nirvana Development จำกัด กล่าวว่า ในปี 2557 บริษัทตั้งเป้าการเติบโตทางด้านยอดขายไว้ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ หรือยอดรายได้ 2,700 ล้านบาท สำหรับการปิดการขายโครงการที่เปิดขาย ปัจจุบันประมาณ 10 โครงการ และพัฒนาโครงการใหม่อีก 3 โครงการภายในปีนี้ โดยแนวคิดทางกลยุทธ์ที่เราจะนำมาใช้ก็คือ การสร้างข้อได้เปรียบทางธุรกิจ พัฒนาแนวคิดการทำงานใหม่ๆ ทั้งนี้บริษัทได้มองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่จะร่วมงานไปด้วยกัน และพร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีกับเราในทุกๆ ด้านเพื่อที่จะไปถึงยังเป้าหมายตามที่บริษัทได้ตั้งเป้าไว้

IMG_5798

IMG_5802

 

IMG_5804

 

IMG_5880

สำหรับการร่วมธุรกิจครั้งนี้ เรียกว่าเป็น Strategic Partner โดยทาง Nirvana ก็เล็งเห็นศักยภาพของ Colliers และเชื่อมั่นในประสบการณ์การทำงานที่จะมาช่วยเติมเต็มการทำงานด้านต่างๆ ของ Nirvana อาทิ ระบบการจัดการการทำงาน โครงข่ายการขาย รวมทั้งการให้บริการที่เป็นมืออาชีพ และเพิ่มเติมด้านข้อมูลต่างๆ ในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สำคัญที่สุดคือการเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

IMG_5857

ขณะนี้ Nirvana ได้ส่งมอบสำนักงานขายให้ Colliers เข้าไปดูแลบริหารงานแล้วทั้งหมด 7 โครงการ

ได้แก่

  1. Nirvana Beyond Life (Airport Link ทับช้าง)
  2. Nirvana Icon พระราม 9
  3. Nirvana Icon วงแหวน-พระราม 9
  4. เดอะ ธารา วงแหวน-รามอินทรา
  5. Nirvana Shop & Chill
  6.  Nirvana Cluster วงแหวน-รามคำแหง
  7. Nirvana Beyond @Beach Pattaya

ซึ่งโครงการทั้ง 7 โครงการนี้ ถือเป็น 1 ใน 3 ของมูลค่ารวมโครงการทั้งหมดของ Niravana ทั้งนี้  Colliers เข้ามาช่วยคิด ช่วยทำ ในงานทุกด้านเพื่อเป้าทางด้านการพัฒนาองค์กร และยอดขายที่วางไว้ร่วมกัน

IMG_5918

นาย Simon Landy ประธานกรรมการ บริษัท Colliers International ประเทศไทย เปิดเผยว่า การทำงานร่วมกันกับ Nirvanaเป็นอีกโปรเจคสำคัญของปีนี้  โดยจะร่วมวางกลยุทธ์ด้านต่างๆ และทำงานร่วมกันอย่างเป็นมาตรฐาน เพื่อก้าวสู้ความเป็นสากลไปพร้อมกันๆ ซึ่ง Nirvanaได้ชิมลางพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นอกพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรกในปีนี้ด้วย โดยโครงการแรกคือ Nirvana BEYOND @ Beach Pattaya บ้านตากอากาศรูปแบบใหม่สไตล์ Nirvana collection BEYOND ที่หลังจากเปิดตัวไปในเดือนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก และเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมอีก 2 โครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงกลางปี 2557  (พัทยา และกรุงเทพฯ ย่านเกษตร-นวมินทร์) ซึ่ง Colliers เตรียมระดมทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เข้าร่วมโปรเจคใหญ่ของปีนี้ ทั้งทางด้านทีมงานวิจัย การตลาด และการขาย เพื่อบรรลุเป้าตามที่วางไว้