IMG_1702re22

NC Housing  ผู้ประกอบการบ้านจัดสรรคุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย เปิดแผนคอนโด Natureza  รุกเมืองพัทยา พัฒนา ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ ด้วยทำเลที่โดนใจผู้ซื้อคอนโด ติดถนนใหญ่  พัทยาเหนือ

นายสมเชาว์   ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึง ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมา มีทิศทางด้านบวก ภาคเศรษฐกิจโดยรวม มีการปรัปตัวดีขึ้นตามการขยายตัวของการลงทุนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มีแนวโน้มที่ดี ส่งสัญญานด้านบวกแก่การดำเนินธุรกิจ ส่วนด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้รับผลดีจากการลดดอกเบี้ยซึ่งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้มาก เพราะเป็นต้นทุนของผู้ประกอบการ  และผู้ซื้อบ้าน ได้รับอัตราดอกเบี้ยถูก ทำให้มีกำลังผ่อนบ้านมากขึ้น   สำหรับ แผนการดำเนินงาน ของ เอ็น.ซี  ปีนี้ เราวางแผนการขยายโครงการ เพิ่ม 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000  ล้านบาท  พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ ไว้ ที่ 3,400  ล้านบาท  และยอดรับรู้รายได้  2,200 ล้านบาท  เตรียมความพร้อมขยายโครงการอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เป็นสินค้าบ้านแนวราบ ทั้ง 3 โครงการ  พร้อมต่อยอดโครงการแนวสูงเพิ่ม  เพื่อเร่งการรับรู้รายได้ ในปีนี้ ให้เป็นไปตามแผน

pool1

สำหรับแผนการพัฒนา โครงการแนวสูง เอ็น.ซี  ยังมองตลาดเมืองพัทยา  สดใส มีปัจจัยบวกหลายด้าน  เมืองพัทยา เป็นเมืองเศรษฐกิจพิเศษ ,เมืองท่องเที่ยว และเป็นประตูเมืองหน้าด่านภาคตะวันออก มีแหล่งงานจากนิคมอุตสาหกรรม อาทิ นิคมแหลมฉบัง, นิคมอุตสาหกรรมบ่อวิน   มองศักยภาพพัทยายังเติบโตได้มาก ถือเป็น ศูนย์กลางใหญ่ในทุกด้าน อีกทั้งทำเลที่ตั้งโครงการ เป็นทำเลที่ดีที่สุด  ซึ่งอนาคตอันใกล้ การเดินทางจะสะดวกสูงสุด เพราะเป็นเส้นทางสำคัญของการพัฒนาเมืองเศรษฐกิจ พัทยา  ในแผนการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้ารางเดี่ยว  Monorail Pattaya  สถานีชัยพรวิถี  ที่ผ่านมา เอ็น.ซี  มีการวางรากฐานการทำการตลาดบ้าน ในพัทยา อย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์ และความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ให้กับผู้ซื้อบ้านในเมืองพัทยา กว่า 10 ปี  มีผลงานจากโครงการทั้งแนวราบ แนวสูง  5 โครงการ 

IMG_6080re3

คอนโด Natureza  ถือเป็นโครงการแนวสูงโครงการแรก ที่ เอ็น.ซี ดำเนินการพัฒนาประสบความสำเร็จจากยอดขาย  ถือว่าปิดการขายในโครงการแรกได้ตามเป้า เหลือเพียงอีกเล็กน้อยเท่านั้น  ปัจจุบัน เร่งการส่งมอบอาคารห้องชุดให้กับ ลูกบ้าน  ขณะเดียวกัน พร้อมเดินหน้าพัฒนาเปิดโครงการ 2 ต่อ มูลค่าโครงการ 600   ล้านบาท

นายวราพงศ์  กล่าวต่อว่า  ในครึ่งปีหลัง  เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งจะเร่งการส่งมอบห้องชุด ในโครงการ แรก  และ รุกการขาย ในโครงการ 2   ซึ่ง ตั้งเป้าการขาย  ไว้ที่ 150 ล้านบาท จนถึงสิ้นปีนี้