ช่วงเวลานี้โปรโมชั่นบ้านและคอนโดมีกันออกมาอย่างมากมายจริงๆ นับเป็นนาทีทองของคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยจะได้จองสิทธิรับโปรโมชั่นพิเศษกัน ซึ่งวันนี้ทาง think of living ก็มีโครงการน่าสนใจจาก MQDC ที่เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นใน Fast Deal ของเรามาแนะนำกัน ซึ่งโครงการส่วนมากก็เป็นคอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT จะมีโครงการอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

โครงการที่น่าสนใจ 

Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เพราะให้สเป็คห้องและส่วนกลางที่สูงกว่าเพื่อนบ้านในย่านนี้ อีกทั้งยังเรียกได้ว่าอยู่ “ติด” MRT ลาดพร้าวเลยทำให้เหมาะสำหรับคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า

โครงการติดรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว ทางออกที่ 1 และ Interchange Station กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เชื่อมต่อทุกการเดินทางของชีวิตคนเมือง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.60 ล้านบาท

Whizdom Station รัชดาท่าพระ

เป็นคอนโด High Rise  ตั้งอยู่ทำเลฝั่งธนฯติดถนนรัชดาภิเษก ตรงข้ามThe Mall ท่าพระ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู 100 m. โครงการออกแบบให้สะท้อนทำเลที่ตั้งย่านตลาดพลู ด้วยบรรยากาศแบบบ้านสวนเพื่อการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตัวห้องเน้นพื้นที่ใช้สอย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.12 ล้านบาท

Whizdom The Exclusive

Whizdom The Exclusive ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 64 อยู่ในระยะพอเดินไปรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถีได้  ประมาณ 480 เมตร การเดินทางโดยรถยนต์สะดวก เนื่องจากมีทางด่วนบางนา ให้เลือกขึ้นและลงได้ทั้ง สุขุมวิท 62 และที่แยกบางนา

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 5.65 ล้านบาท

Whizdom @ Punnawithi Station

โครงการใกล้รถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี และทางขึ้นลงทางด่วน สะดวกทุกรูปแบบการเดินทาง การออกแบบ ภายนอก และภายใน ที่เป็นอาคารและพื้นที่ส่วนกลาง คำนึงถึงแสง และการบังแสง รวมถึง Ventulation การหมุนเวียนของอากาศภายในโครงการ เป็นหลัก ค่อนข้างคำนึงถึงความอยู่สบายของผู้พักอาศัย

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.82 ล้านบาท

 

 

เห็นโครงการที่เอามาแนะนำกันแล้ว ก็รีบตัดสินใจกันดูนะคะ เพราะโปรฯ จาก MQDC เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.-17 ก.ค. นี้เท่านั้น  โอกาสที่คุณจะได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดใจกลางเมืองในราคาพิเศษมีเพียงช่วงนี้เท่านั้น เพียงคลิก Fast Deal