DSCN7968

Mandarin Oriental Hotel Group ลงนามในสัญญาความร่วมมือ กับ The ICONSIAM Superlux Residence Corporation Limited  เพื่อติดแบรนด์และบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่จำนวน 146 ยูนิต ในพื้นที่โครงการ Iconsiam แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง 3 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูนี้ เป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์  Mandarin Oriental โครงการแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะตั้งอยู่เยื้องกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คนละฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

Render - The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok

โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้จะใช้ชื่อว่า ‘The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok’ เป็นอาคารสูง 52 ชั้น ฟรีโฮลด์ก่อสร้างด้วยเงินลงทุน 7,000 ล้านบาท ตัวอาคารตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการไอคอนสยามที่มีขนาดเนื้อที่ 50 ไร่ ซึ่งในพื้นที่โครงการไอคอนสยามยังประกอบไปด้วย โครงการที่พักอาศัยสุดหรูอีกหนึ่งโครงการ คือ แมกโนเลีย วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ สูง 70 ชั้น และ 2 อาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ และสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ

DSCN7948

นางสาวทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ กรรมการและประธานบริหาร บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า  ไอคอนสยามเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่อลังการและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย และจะเป็นจุดหมายปลายที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ทาง แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ไอคอนสยามจะเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยที่ใช้ชื่อแบรนด์ “แมนดาริน โอเรียนเต็ล” แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

DSCN7952

Mr. Edouard Ettedgui ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้กับเมืองที่เข้มแข็งที่สุดเมืองหนึ่งของเอเชีย และกรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงมากที่จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ของโลกได้ เพื่อจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอยู่อาศัย

DSCN7969

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในส่วนของโครงการที่พักอาศัยจะพร้อมเปิดให้เข้าอยู่ได้ในปี 2561 โดยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้ออกแบบเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยที่ดีที่สุด ในมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ค ลอนดอน โตเกียว หรือเซี่ยงไฮ้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้มีความพิถีพิถันในการเลือกที่อยู่อาศัย เป็นกลุ่มคนที่มีฐานะทางเศรษฐกิจสูงผู้ให้ความสำคัญกับคุณค่าของแบรนด์ และเป็นกลุ่มคนที่ต้องการที่พักอาศัยมาตรฐานระดับสุดยอดไม่ว่าจะอยู่ในเมืองใดก็ตาม

DSCN7956

นายธนวันต์ กล่าวว่า ขนาดของห้องพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ 132 ตารางเมตร ไปจนถึง 690 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและขอบฟ้ากรุงเทพฯ ได้โดยไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพอันสวยงาม ทุกยูนิตติดตั้งอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ครบ อีกทั้งยังมีอ็อปชั่นตกแต่งภายในให้เลือกหลากหลายแบบตามที่ลูกค้าต้องการ

DSCN7964

นายธนวันต์ เพิ่มเติมว่า เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งเป้ายกระดับมาตรฐานคุณภาพที่พักอาศัย ที่ผู้อยู่อาศัยและผู้ซื้อลงทุนจะสามารถคาดหวังได้ในกรุงเทพฯ” และชี้ว่าที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แห่งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองศูนย์กลางประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งจะเกิดขึ้นในปี 2558 ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นความต้องการบ้านคุณภาพระดับโลกในกรุงเทพฯ ในกลุ่มนักธุรกิจจากทั่วโลกที่ทำธุรกิจกับทวีปเอเชีย

DSCN7961

The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok ถูกออกแบบให้เพดานห้องสูงถึง 3.20 เมตร พร้อมทางเข้าลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต ตลอดจนมีอัตราส่วนพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางต่อห้องใหญ่กว่าโครงการที่พักอาศัยเกรดเอทั่วไปถึง 3 เท่า ตัวโครงการจะเริ่มเปิดขายประมาณช่วงกลางปี พ.ศ. 2558