LPN 12

LPN พร้อมเดินหน้าโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 กำหนดเปิดขาย เฟส 2 เสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้หลังผ่าน EIA เรียบร้อยแล้วเร่งเครื่องงานขายและก่อสร้างเต็มสูบเสริมทัพด้วยคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการจาก SFมืออาชีพด้านรีเทลเชื่อชาวทาวน์ชิปจะได้รับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิต ขณะเดียวกันสามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกได้ในราคาเพียง 5 แสนเศษ จากแนวคิดในการพัฒนา “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ที่ต่อยอดจาก “ชุมชนน่าอยู่” ที่เป็นทั้งจุดแข็งและได้รับการยอมรับในวงกว้าง เสริมความสะดวกด้วยการขยายสะพานข้ามคลองด้านหน้า 

LPN 8

ในวันที่ 4 เมษายนนี้ LPN จะเปิดขายโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เฟส 2 ด้วยราคาขายเริ่มต้น 5.65 แสนบาท พร้อมด้วยพิธีลงนามความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์การค้าชุมชนภายใต้ชื่อ “Market Place รังสิตคลอง 1” จากการบริหารงานของบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(SF) LPN ยังได้เสริมความสะดวกสบายแก่สมาชิกในโครงการและชาวรังสิตด้วยการขยายสะพานโรงสี ข้ามคลองรังสิต (สะพานชมพู) เพื่อรองรับการจราจรที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับศักยภาพที่แข็งแกร่งของนครรังสิตนั้น

LPN 6      

นายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีนครรังสิต เปิดเผยว่า ปัจจุบันเมืองรังสิตถือเป็นแหล่งที่พักอาศัยสำคัญ รวมถึงเป็นประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสานที่มีการลงทุนด้านต่างๆและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยเป็นแหล่งงาน ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมนวนครฯ สถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีฯ รวมถึงมีตลาดขายส่งขนาดใหญ่ ได้แก่ ตลาดรังสิต เซียร์รังสิต ตลาดสี่มุมเมือง นอกจากนั้นยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้แก่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รวมถึงอิเกียรังสิต เมการังสิต และเซ็นทรัล รังสิตในอนาคต ขณะเดียวกันก็มีระบบขนส่งมวลชนสาธารณะที่จะรองรับในอนาคตอันใกล้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงสายบางซื่อ-รังสิต-ธรรมศาสตร์ และ  สีเขียวเข้ม  สายหมอชิต-สะพานใหม่-ลำลูกกา ที่จะทำให้การเดินทางเข้าไปยังเขตกรุงเทพฯ ชั้นในสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งการพัฒนาโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ของ LPN จะสามารถรองรับความต้องการที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

LPN 7

นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LPN กล่าวถึงโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ว่า  LPN ตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ให้เป็น “ชุมชนเมืองน่าอยู่” แห่งใหม่ของรังสิต โดยเมืองรังสิตนับเป็นอีกหนึ่งมุมเมืองของกรุงเทพฯตอนเหนือที่มากศักยภาพรอบด้าน ด้วยเป็นแหล่งรองรับคนทำงานในวัยเริ่มต้นชีวิตจำนวนมาก บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและเป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable Price) โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นชีวิตคือวัยเรียนและวัยทำงาน เป็นการสานฝันการมีบ้านหลังแรกให้เป็นจริงได้ โดยได้นำคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) พัฒนาเป็นโครงการขนาดใหญ่ให้สมบูรณ์พร้อมด้วย  Total Solutions Services ได้แก่ Market Place รังสิตคลอง 1 จาก SF และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการต่างๆมากมาย 

LPN 11

นายกิตตินันท์ สำรวจรวมผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน SF เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการพัฒนาที่อยู่อาศัยในปัจจุบันซึ่งมีทิศทางขยายตัวออกสู่เขตชานเมืองเพิ่มมากขึ้นทำให้พื้นที่เขตรอบนอกกรุงเทพฯที่ในอนาคตมีศักยภาพเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อการเดินทางคมนาคม ได้รับการพัฒนาเป็นโครงการที่พักอาศัยจำนวนมากการพัฒนา “Market Place รังสิต คลอง 1” ใน “ชุมชนเมืองน่าอยู่” โครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และวงการศูนย์การค้าไทย เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบเบ็ดเสร็จที่หน้าบ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ให้สามารถ กิน-เที่ยว-ช้อป ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางภายใต้แนวคิด “Neighborhood Center” โดย “Market Place รังสิตคลอง 1” มีลักษณะเป็นศูนย์การค้าแบบเปิด (Open-air Shopping Center) 3 ชั้น มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 11,000 ตรม. พื้นที่ส่วนกลางประมาณ 3,300 ตรม. 

 LPN 13