ฮอตฮิตติดใจคนรักบิวท์อินไปแล้ว!! สำหรับ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่โดดเด่นแตกต่าง  ฉีกทุกปรากฏการณ์บิวท์อิน เพราะสามารถออกแบบและดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ 100% ที่สำคัญ ราคาถูกใจเพราะกำหนดงบได้เอง  ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ในไทย ในฐานะผู้คิดค้นและพัฒนา ได้เปิดฉากรุกตลาดบิวท์อินไปเมื่อปีก่อนกับสาขาแรก ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม  2 โดยได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ก่อนสั่งลุยเปิดรวดอีก 2 สาขาส่งท้ายปี ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา  และสาขาเกษตร-นวมินทร์ รวมเป็น 3 สาขา และล่าสุด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จัดหนักจัดเต็มกับการเปิด “ยูนีค” (YOUNIQUE) แห่งที่ 4 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาราชพฤกษ์ พร้อมแจกทองฉลองสาขาใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ต้องบอกว่า “ยูนีค” (YOUNIQUE) ถือเป็นการยกระดับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจการตกแต่งบ้านให้ก้าวล้ำพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพราะสามารถปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. พร้อมยังปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบห้องจนพอใจ ใช้ทุกสเปซได้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น เราจึงแนะนำกระบวนการขั้นตอนการใช้บริการของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ผ่าน Infographic ที่เล่าถึง 6 ข้อง่าย ที่ทำให้คุณได้บิวท์อินสวยโดนใจในสไตล์ที่ใช่คุณ เริ่มตั้งแต่

1.รวบรวมข้อมูลความเป็นตัวคุณ ความต้องการ ความชอบ สไตล์ที่ใช่ และแปลงเป็นฟังก์ชั่นที่ต้องการ การันตีราคาดีที่สุดเพราะคุณกำหนดได้ด้วยตัวเอง

2.นัดหมายวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี เป๊ะระดับมิตรลิเมตร 3.ไอเดียเด่น ดีไซน์โดน ด้วย ดีไซเนอร์ให้คำปรึกษาและออกแบบห้อง

3.มิติให้เห็นก่อนตัดสินใจ

4.เนรมิตรห้องสวยด้วยดีไซน์หลากหลาย ทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ

5.สินค้าวัสดุเกรด A จะถูกจัดส่งตรงเวลาและรวดเร็วกว่าบิวท์อินทั่วไป

6.ติดตั้งเนี้ยบโดยช่างมืออาชีพ มาตรฐาน Brand Fitting จากเยอรมัน

ลองมารู้จัก Younique 4.0 กัน ผ่านคลิปนี้นะคะ 🙂

“ยูนีค” (YOUNIQUE) สาขาราชพฤกษ์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ใครสนใจรีบเลย เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นเพียบ

  • รับฟรี!! ทองคำแท่ง มูลค่ากว่า 21,- สำหรับ TOP SPENDER 10 ท่านแรก ที่มียอดช้อปตั้งแต่ 500,000.- ขึ้นไป
  • รับสิทธิ์วัดพื้นที่ฟรี!! (ภายในวันที่ 23 – 31 มี.ค.นี้)
  • รับฟรี!! Premium Bag Set   มูลค่า 2,190.- เพียงลงทะเบียนวัดพื้นที่ 2,000.-  (เริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย.-15 พ.ค.นี้)
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000.- กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • รับปรึกษาฟรี!! เกี่ยวกับงานบิวท์อินโดยดีไซเนอร์ส่วนตัว

ร่วมหาไอเดียการแต่งบ้านกับชุดบิวท์อิน พร้อมชมห้องตัวอย่างดีไซน์ที่หลากหลาย   ปรึกษาเรื่องงานบิวท์อิน  และดีลโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่  “ยูนีค” (YOUNIQUE) อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาราชพฤกษ์ สอบถามโทร. 02-4896900   หรือแอดเพื่อรับข้อมูลที่  Line @Younique ชมรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.indexlivingmall.com/younique/