Huahin Supsiri จัดโปรสุดคุ้ม ลุ้นรับโชครถยนต์ พิเศษสำหรับลูกค้าโครงการเท่านั้น นำเอา 2 โครงการคอนโด  ดิเอดตี้เอ้ดคอนโด และ  My Style Hua-Hin 102

ถ้าพูดถึงการซื้อคอนโดในหัวหินไว้เป็นที่พักตากอากาศ หรือไว้พักผ่อน สิ่งที่นึกถึงก็คือคอนโดที่มองเห็นวิวทะเล โครงการ ดิเอดตี้เอ้ดคอนโด คอนโดพร้อมอยู่ มองเห็นวิวทะเลหัวหินแบบมุมกว้าง

ตัวคอนโดมีทั้งหมด 3 ตึกด้วยกัน ให้คุณได้เลือกมุมที่ชอบที่ถูกใจได้เลย ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 35 ตร.ม. มาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายนํา ฟิตเนส รถบริการรับส่ง 3 เวลา สวนหย่อม

คอนโดอยู่ในซอยหัวหิน 88 ใกล้กับแหล่งชุมชน ห่างจากห้างฯ ตลาดโต้รุ่ง และโรงพยาบาล เพียง 3 กม. เท่านั้น ราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ เริ่มต้นเพียงล้านกว่าบาท คุณก็เป็นเจ้าของคอนโดที่คุ้มที่สุดในหัวหิน พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและแอร์ฟรีทุกห้อง ราคานี้เฉพาะลูกค้าที่จองในงานเท่านั้น คุ้มสุดคุ้ม หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว กับโปรโมชั่นของดิเอดตี้เอ้ดคอนโด

โมเดลของโครงการค่ะ

โปรชัวร์โครงการมีรายละเอียดห้องพักและFacilities

มาพร้อมกับโปรสุดคุ้ม ลุ้นรับโชครถยนต์ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าโครงการ The 88 Condo Hua Hin เท่านั้น จอง+ทำสัญญาวันนี้เข้าอยู่ได้เลยและลุ้นรับสิทธิ์ลุ้นรับรถทันที

แผนที่โครงการค่ะ

อีกโครงการหนึ่งคือ My Style Hua-Hin 102 ที่ตั้งอยู่กลางเมืองหัวหิน ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีก็ถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สถานีตำรวจ ตลาดโต้รุ่ง ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ห้างหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ โรงพยาบาลกรุงเทพ สวนน้ำวานา นาวา ตลาดซิเคด้า เทศบาลตำบลหัวหิน ฯลฯ

คอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร 214 ห้อง แบบห้องทั้งหมดมี 3 แบบ คือ สตูดิโอ, 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 25.5 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย บริการอินเตอร์เน็ต มีรถรับส่งหลายเวลา ลิฟท์โดยสาร และบริเวณสวนรอบโครงการ

รายละเอียดห้องพักแบบต่างๆมีในโปรชัวร์ค่ะ

แผนที่โครงการค่ะ

My Style Hua-Hin 102 มีโปรโมชั่นรับส่วนลด 30,000 บาท

นอกจากนั้นก็มี Hotdeal ราคาพิเศษให้เลือกกันค่ะ