เตรียมพบกับ Grandio รามอินทรา-วงแหวน และ Grandio วิภาวดี-รังสิต บ้านเดี่ยวจาก Golden Land

โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลใหม่ เปิดบ้านเดี่ยวพร้อมกัน 2 โครงการใหม่ 2 บรรยากาศ “แกรนดิโอ” ใน 2 ทำเล รังสิต และรามอินทรา มูลค่ารวม 4,850 ล้านบาท กวาดยอดขายแล้วกว่า 1,100 ล้านบาท ชูจุดเด่น บ้านใหญ่คุ้มค่าในบรรยากาศสุดหรู เพิ่มความภาคภูมิใจให้ผู้อยู่อาศัย คาดปิดโครงการได้ภายในต้นปีหน้า

คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวถึงโครงการใหม่ 2 แห่ง ที่เปิดให้จองในเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา คือ โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ แกรนดิโอ (Grandio) ระดับราคา 7-15 ล้านบาท ที่วิภาวดี-รังสิต และ รามอินทรา-วงแหวน นับเป็นทำเลใหม่ เป็นทำเลที่ โกลเด้นแลนด์ ยังไม่เคยมีโครงการบ้านเดี่ยวในย่านนี้ แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายในช่วงเปิดจองได้รวมกว่า 1,100 ล้านบาท จาก วิภาวดีรังสิต 601 ล้านบาท และ รามอินทรา-วงแหวน 526 ล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ทั้ง 2 โครงการ ต่างมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราทันสมัย มีฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน และมากกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบาย และภาคภูมิใจในบ้านหลังใหม่ได้อย่างแท้จริง

จากการสำรวจของโกลเด้นแลนด์ พบว่า ตลาดบ้านกลุ่มกลาง-บน 7-10 ล้าน ยังมีความต้องการอยู่ และเป็น Real Demand คือซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง แต่เนื่องจากมาตรการ LTV ประกอบกับความเข้มงวดของธนาคารพาณิชย์ ซึ่งทำให้การอนุมัติสินเชื่อยากขึ้น และตลาดก็มีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นจากการที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างหันมาพัฒนาโครงการประเภทบ้านที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ทำให้การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวของ โกลเด้นแลนด์ ต้องมีจุดเด่นที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านทำเล อันเป็นหัวใจหลัก และด้านฟังก์ชั่นดีไซน์ของบ้าน นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ แกรนดิโอ เป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วยังเป็นเพราะความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ นั่นคือ แนวคิดโครงการและบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลาง ที่ได้คิดสร้างสรรค์ให้มีความอลังการหรูหราน่าอยู่ เทียบเท่าบ้านระดับราคา 20-30 ล้านบาท ซึ่งแนวคิดนี้ ได้พิสูจน์มาแล้วจากโครงการ แกรนดิโอ ที่ บางแค และ เกษตรนวมินทร์