จากการปรับเปลี่ยนรูปแบบชีวิตการทำงานเข้าสู่วิถี New Normal ที่อยู่บ้านก็ทำงานได้ ทำให้ใครหลายๆคน เริ่มมองหาบ้านและคอนโดที่เหมาะสมกับ life style การอยู่อาศัยและการทำงานของตัวเองกันมากขึ้น สำหรับใครที่ยังชื่นชอบการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ทำเลดี มีรถไฟฟ้าเข้าถึง

วันนี้ Think Of Living ก็มีโปรโมชั่นดีๆจาก Bangkok Citismart (BC) ที่ขนเอาคอนโด 6 โครงการใจกลางเมืองมาจัด โปรฯปลดล็อก ส่วนลดสูงสุดกว่า 7 แสนบาท ให้ทุกคนได้เลือกช้อปออนไลน์ผ่าน Fast Deal กัน จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ชมรายละเอียดได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ

 

Life Asoke – Hype

Life Asoke Hype เป็นคอนโด High Rise 40 ชั้น โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนจตุรทิศ เชื่อมต่อถนนอโศก-ดินแดง ใกล้แยกรัชดา-พระราม9 สามารถเดินไป MRTสถานีพระราม 9 ออกแบบตัวห้อง Interlocked เน้นพื้นที่ใช้สอย ห้องหน้ากว้าง รับวิวและแสงได้มากขึ้น สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน พร้อมมี Facilities ออกแบบสวยน่าใช้งาน

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.78 ล้านบาท

Life Asoke – Rama 9

Life อโศก-พระราม 9 คอนโด High Rise 2 อาคาร ใกล้ MRT พระราม 9 จาก AP ที่จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในช่วงสิงหาคมนี้ จุดเด่นคือทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในระยะเดิน 300 ม. ออกแบบห้องมาในรูปแบบ Interlocked ทำให้ได้ห้องหน้ากว้าง พร้อม Facilities ที่จัดเต็มกันมาบนชั้น Rooftop ทั้ง 2 อาคาร

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.72 ล้านบาท

 

Life Ladprao Valley

Life Ladprao Valley อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตัวโครงการมีการออกแบบดีไซน์ใหม่พลิกโฉมจาก Life ตัวก่อนๆ ที่ผ่านมา ด้วยการนำเส้นสายของเส้นโค้งและลูกเล่นมิติของ Facade ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงพื้นที่ Facility ชั้นดาดฟ้า ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่มีสระว่ายน้ำถึง 3 สระ และ ยังสามารถรับวิวสวนจตุจักรได้ถึง 180 องศา

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.87 ล้านบาท

 

Life Ladprao

Life Ladprao โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคาร สูง 45 และ 46 ชั้น อาคาร A สูง 45 ชั้น (713 ยูนิต) อาคาร B สูง 46 ชั้น (909 ยูนิต) รวมทั้งหมด 1,615 ยูนิต สามารถจอดรถได้ 723 คัน (คิดเป็น 44%) สร้างอยู่บนที่ดิน 7-0-71 ไร่ ทำเลอยู่ใกล้ทั้งห้าแยกลาดพร้าว, ห้างเซ็นทรัล, และก็ติดกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.51 ล้านบาท

 

Life One Wireless

Life One Wireless เป็นคอนโด High Rise 43 ชั้น จาก AP บนทำเลสุดล้ำค่าถนนวิทยุ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ “Live a Splendid Life” เพื่อให้เป็นที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ตัวโครงการมีให้เลือกตั้งแต่ห้องแบบ Studio, 1-2 Bedrooms

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.97 ล้านบาท

 

 

เห็นโครงการที่เอามาแนะนำกันแล้ว ก็รีบตัดสินใจกันดูนะคะ เพราะโปรฯ จาก Bangkok Citismart (BC) เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1-30 ก.ย. นี้เท่านั้น  โอกาสที่คุณจะได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดใจกลางเมืองในราคาพิเศษมีเพียงช่วงนี้เท่านั้น เพียงคลิก Fast Deal