Exclusive OPEN HOUSE with Exclusive Offers! สัมผัสความ Luxury แบบ Feel Like Home กับ MIELER SUKHUMVIT 40 คอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่จาก MJ1 ในเครือ Major Development ราคาเริ่ม 16.8 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท*

ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ใจกลางสุขุมวิท กับความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 24 ยูนิต พร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกห้อง เชื่อมจาก Lobby ในชั้นล่างถึงหน้าห้องโดยตรง ทุกยูนิตตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ มีทั้งแบบ Type 3 Bedroom และ 2 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 109 – 129 ตร.ม. มีที่จอดรถทั้งโครงการ 125% เรียกได้ว่าหาได้น้อยมากในย่านสุขุมวิท

ที่ตั้งของโครงการนั้นอยู่ในย่านสุขุมวิทฝั่งเลขคู่ที่มีความสงบใจกลางเมือง สำหรับคนที่ต้องการอยู่ในเมือง ต้องการความเป็นส่วนตัวเป็นหลักแต่ยังเดินทางได้สะดวก มีเส้นทางลัดเยอะทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางได้ทั้งจาก ถนนสุขุมวิท และ ถนนพระราม 4 เพียง 2 นาทีจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อและเอกมัย อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนอาจณรงค์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ใกล้สถานศึกษาอย่าง รร นานาชาติ Bangkok Prep, Wells International School, โรงเรียน นานาชาติเอกมัย แหล่งชอปปิ้งอย่าง Gateway เอกมัย, Major และ EmDistrict รวมไปจนถึงโรงพยาบาลชั้นนำ เรียกได้ว่าได้ใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างมีคุณภาพสูงสุดจริงๆ

MIELER SUKHUMVIT 40 สร้างเสร็จพร้อมชมห้องจริง บรรยากาศจริง ได้แล้ววันนี้ และมีโปรโมชั่น OPEN HOUSE ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีแอร์ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และ Cash Back 200,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขต 31 มี.ค. 63
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2sxGljm
หรือโทร 062 901 9222
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving