ตามกำหนดการเดิมในการสร้าง โครงการมิกซ์ยูสร่วมทุนมูลค่า 36,700 ลบ. ระหว่าง Dusit Thani X CPN นั้น โรงแรมดุสิตธานี จะต้องปิดทำการตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนปีนี้

แต่ความที่เป็นโครงการค่อนข้างใหญ่ มูลค่าสูง ทำให้ต้องใช้เวลาในออกแบบค่อนข้างมาก และเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกฝ่ายได้ดีที่สุด ทางโรมแรมจึงขอเลื่อนเวลาปิดเป็นวันที่ 5 .. ปี 2562 นั่นแปลว่าโรงแรมจะยังเปิดยาวไปจนถึงสิ้นปี

“ตั้งแต่ที่เราประกาศการเรื่องโครงการนี้ไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว เราก็ได้รับเสียงตอบรับและความคิดเห็นที่เป็นบวกมากมายจากลูกค้า ในขณะเดียวกัน ลูกค้าเองก็แสดงออกถึงความเสียดายและยังสอบถามมาว่า เรามีแผนการที่จะนำเอกลักษณ์และความโดดเด่นของโรงแรมในปัจจุบันไปสู่โรงแรมแห่งใหม่ได้อย่างไร จุดนี้เองที่เราทำให้ตัดสินใจให้เวลากับการออกแบบโครงการให้มากขึ้น เนื่องจากเราต้องทำด้วยความรอบคอบ ใส่ใจ และพิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้การออกแบบโครงการนี้ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านงานอนุรักษ์และการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำพื้นที่สีเขียวรอบโครงการเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวของสวนลุมพินี การเชื่อมจราจรทุกระนาบไม่ว่าจะเป็นใต้ดิน บนดิน หรือลอยฟ้า เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรหนาแน่นในย่านนี้

-นางศุภจี สุธรรมพันธุ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ดุสิตธานี –

ที่มาข่าว: Manager Online