บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด ในเครือ CMC Group  ได้จัดกิจกรรม “Happy C Movie On Tour”  พาลูกบ้านชมภาพยนตร์เรื่อง   TRANSFORMER 5  เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้าน CMC Group   โดยในครั้งนี้ ได้ปิดโรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กิจกรรม Happy C Movie On Tour เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทาง CMC Group โดยบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณสำหรับ ผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่มีความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ เลือกโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 และได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว CMC Group เราจึงขอส่งมอบความสุขนี้

ด้วยการจัดกิจกรรม Happy C Movie On Tour ชมภาพยนตร์เรื่อง TRANSFORMER 5  : The Last Knight และยังส่งมอบความสุข ผ่านกิจกรรมต่างๆ สุดพิเศษก่อนเข้าชมภาพยนตร์  เพื่อให้ลูกบ้านได้ร่วมกิจกรรม บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งได้ทั้งรอยยิ้ม ความอบอุ่น และได้ทำความรู้จักระหว่างลูกบ้านและพนักงาน

  • การลงทะเบียนรับของที่ระลึก
  • การแจก Sticker Line Mr. Chateau ฟรี!
  • การบริการด้านสินเชื่อ จากธนาคารกรุงศรีฯ
  • บัตรกำนัลจาก รพ.สมิติเวช และ โฮมโปร

นอกจากนี้ทาง CMC Group  ได้จัดเตรียมอาหารเครื่องดื่ม อย่างเช่น ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่มไว้ให้สำหรับลูกบ้าน โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 งานนี้ได้ทั้งความสนุกสนานเต็มอรรถรส และได้สร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว และรวมถึงคอมมิวนิตี้ชาว CMC Group ทุกท่านอีกด้วย ความสนุกและกิจจกรรมดีๆ ยังไม่จบแค่นี้ รอพบกันในกิจกรรมต่อไปรับประกันความสุข ความสนุก ความประทับใจ ในเร็วๆ นี้